Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 năm yêu của Lana Condor và tài tử Mỹ

Lana Condor vỡ òa hạnh phúc khi được Anthony De La Torre cầu hôn bằng nhẫn kim cương sau gần 7 năm yêu nhau.

dien vien goc Can Tho dinh hon anh 5

Đáp lại tình cảm của vợ sắp cưới, De La Torre đăng loạt ảnh cả hai mặn nồng. Bộ ảnh được chụp ngay sau khi tài tử Cướp biển vùng Caribbean 5 ngỏ lời cầu hôn Condor. De La Torre còn chú thích: "Đó là khoảnh khắc anh bày tỏ mong muốn được ở cạnh em mãi mãi. Trong những năm qua, anh luôn chờ đợi cơ hội này". Ảnh: @lanacondor.

dien vien goc Can Tho dinh hon anh 10

Buổi hẹn hò đầu tiên của họ ở rạp phim, hôm đó rạp chiếu tác phẩm The Gift. De La Torre mỗi năm đều đăng ảnh kỷ niệm ngày đáng nhớ này. Anh nhắn nhủ: "Giống như tên bộ phim, em chính là món quà tạo hóa ban tặng cho anh. Cảm ơn vì em đã đến, truyền cảm hứng cho anh rất nhiều. Tình yêu của em khiến anh trưởng thành hơn. Anh yêu em". Ảnh: Us Weekly.

dien vien goc Can Tho dinh hon anh 11

Bày tỏ trên Us Weekly năm 2019, Condor cho biết De La Torre là người duy nhất khiến cô muốn vứt bỏ mọi thứ khi ở bên. Cô có thể dành cả ngày ngắm người yêu mà không cần làm việc. Tuy nhiên, việc thường xuyên thể hiện tình cảm khiến Condor không tránh khỏi bị làm phiền. Condor thừa nhận dân mạng từng bình luận tiêu cực về mối quan hệ của cô. Ảnh: J-14.

dien vien goc Can Tho dinh hon anh 12

Tháng 12/2020, đôi uyên ương phát hành ca khúc No Way như để chứng minh cho tình yêu của họ. Không chỉ đầu tư dàn dựng MV, Condor và De La Torre còn sáng tạo điệu nhảy giúp bài hát được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ảnh: YT.

dien vien goc Can Tho dinh hon anh 13

Condor và De La Torre đều yêu động vật, họ nhận nuôi hai chú chó và yêu thương chúng như con mình. Sự đồng điệu trong tâm hồn cũng như chung nhiều sở thích đã giúp đôi tình nhân ngày càng gắn kết. Ảnh: Extra.

Thực hư tin Brad Pitt hẹn hò ca sĩ kém 23 tuổi

Lykke Li - giọng ca sinh năm 1986 người Thụy Điển - là phụ nữ tiếp theo vướng tin hẹn hò tài tử Brad Pitt.

Đường đua phim Tết 2022 có đáng kỳ vọng?

Năm phim Việt cùng ra mắt ngày 1/2 và hai phim khởi chiếu sau Tết giúp khán giả có thêm nhiều sự lựa chọn khi quyết định bỏ tiền ra rạp.

Diễn viên gốc Cần Thơ đính hôn với Anthony De La Torre

Chồng sắp cưới của Lana Condor là Anthony De La Torre, ca sĩ kiêm diễn viên từng tham gia "Cướp biển vùng Caribbean 5".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm