Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 năm trong bóng tối - sách trinh thám nổi tiếng của xứ Hàn

Cuốn sách là một tác phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, kể về câu chuyện giữa 2 người cha và một vụ án ly kỳ trong suốt 7 năm.

7 năm bóng tối của tác giả Jeong You Jeong kể về câu chuyện của hai người cha. Người thứ nhất là Choi Hyeon-su - một gã đàn ông to xác nhưng chẳng biết làm gì ngoài chơi bóng chày. Khi còn nhỏ, Hyeon-su đã phải chịu sự bạo hành của cha và bị tê liệt một cánh tay.

Từ đó, anh buộc phải gác lại giấc mơ trở thành một tuyển thủ bóng chày chuyên nghiệp. Trong một lần lái xe tới khu căn hộ của công ty, Hyeon-su vô tình đâm phải cô gái Se-ryeong. Khi Hyeon-su dừng xe lại, hắn phát hiện Se-ryoung vẫn còn sống. Nhưng đột nhiên bóng tối vô thức trong con người hắn trỗi dậy, Hyeon-su đã bóp chết cô gái Se-ryeong đáng thương và ném xác cô vào trong đập nước.

Người cha thứ hai là Oh Yeong-je, một nha sĩ xuất thân từ một gia đình địa chủ danh giá trong vùng. Thực tế, ông là một người cha bảo thủ và bạo lực. Ông ta thường xuyên hành hạ vợ và con gái Se-ryeong của mình khiến cô phải bỏ trốn. Khi phát hiện ra con gái của mình không quay trở về nhà, Yeong-je đã rất tức giận và tìm kiếm bằng được con. Ông đã nghi ngờ cho một kẻ hay bị ông đánh đập. Tuy nhiên, khi điều tra ra sự thật, ông bắt đầu lên những kế hoạch trả thù.

Bìa cuốn "7 năm trong bóng tối", có giá 159.000 đồng.

Tác phẩm là sản phẩm của trí tưởng tượng phong phú và quá trình điều tra, phân tích tỉ mỉ, thấu đáo về một câu chuyện đau buồn, kỳ bí nhưng cũng không kém phần dữ dội.

Bằng những câu văn rờn rợn, lạnh gáy và hệ thống nhân vật được xây dựng rõ ràng, chặt chẽ, Jung Yoo Jung đã mang lại cho độc giả những giây phút hồi hộp, gay cấn đến nghẹt thở. Tác giả không chỉ sáng tạo nên một thế giới truyện sừng sững, dữ dội mà thông qua đó, còn thành công trong việc truyền đi thông điệp sắc bén, sâu thẳm về hiện thực và sự thật.

Cuộc hành trình bí hiểm trong 'Búp bê đang ngủ'

"Búp bê đang ngủ" là cuốn sách của tác giả Jeffery Deaver viết về cuộc hành trình đầy nguy hiểm và lý thú, buộc người đầu phải dấn thân ngay từ những trang đầu tiên.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm