Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 mỹ nam Hoa - Hàn được các quý bà 'sủng ái'

Trong khi chuyện chân dài cặp đại gia đã trở nên “xưa như diễm”, showbiz Hoa ngữ lại nóng lên với tin tức sao nam đắt giá được nhiều quý bà ân sủng.

Kim Soo Hyun


Tạo nên cơn sốt với siêu phẩm Vì sao đưa anh tới, “cụ giáo” đẹp trai không chỉ trở thành thần tượng của hàng triệu cô gái trẻ, mà còn lọt vào mắt xanh của nhiều “bà đầm” giàu có. Hồi đầu năm nay, một quý bà ở Hong Kong không tiếc bỏ ra hàng chục triệu HKD (khoảng 30 tỷ đồng) chỉ để gặp gỡ và ăn tối với Kim Soo Hyun.

Tô Hữu Bằng


Năm 2007, một phụ nữ thượng lưu sở hữu khối bất động sản kếch sù ngỏ lời mời Tô Hữu Bằng về chung sống trong ngôi biệt thự sang trọng. Người này còn tự tin gọi điện cho người quản lý của nam diễn viên để thương thảo về giá tiền và không ngại tăng giá khi bị từ chối.

Trần Quán Hy


Mang tiếng là trai hư số 1 Hong Kong, Trần Quán Hy vẫn là “sủng nam” trong mắt nhiều quý bà. Bốn năm trước, anh chàng thổ lộ mong muốn khai trương thêm 5 shop thời trang ở Trung Quốc. Không bao lâu sau, một phụ nữ giàu có đã hào phóng đầu tư cho Quán Hy khôi phục sự nghiệp. Được biết, còn có một quý bà khác cũng bỏ tiền túi chăm lo cho công tử ăn chơi từ A đến Z.

Châu Du Dân


Mê mẩn mỹ nam Hoa Trạch Loại của phim Vườn sao băng, một nữ doanh nhân giàu có sở hữu một ngân hàng, một khu rừng nguyên sinh, một công ty bách hóa đã tìm mọi cách làm quen với nam diễn viên. Người phụ nữ này khẳng định, Châu Du Dân muốn bao nhiêu tiền chị cũng sẵn sàng chu cấp, miễn sao họ trở thành một cặp. Tới năm 2008, lại xuất hiện thêm một quý bà ở Hong Kong ngỏ ý “bao trọn” chàng hot boy xứ Đài.

Trịnh Nguyên Sướng


Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 3/2005, Trịnh Nguyên Sướng từng tiết lộ được một bà nội trợ Hong Kong chi 200 triệu tân Đài tệ (hơn 141 tiỷ đồng) để “cặp” với anh. Là người thẳng thắn, mỹ nam xứ Đài cho biết, anh sẵn sàng dùng bữa với người khác mà không nhận một đồng nào, nếu họ thực sự chân thành. Còn về chuyện lên giường, anh tuyệt đối nói không.

Lập Uy Liêm


Năm 2009, một thầy tướng nhận định Lập Uy Liêm tướng mạo anh tuấn, có khả năng giường chiếu tốt. Ngay khi thông tin này rò rỉ ra ngoài, phu nhân của một thương gia người Mỹ lập tức đề nghị bao mỹ nam phim Áo cưới với giá 15 triệu tân Đài tệ một đêm (hơn 10,5 tỷ đồng).

Lê Minh


Là tiểu thư xuất thân danh giá Đài Loan, Hứa Thuần Mỹ không ngại từ bỏ danh lợi, gia đình để được chung sống bên Lê Minh. Cô từng nhiều lần bày tỏ niềm ngưỡng mộ dành cho thiên vương Hong Kong và không ngại chi tiền đắt đỏ để được giới truyền thông sắp xếp bữa tối hai người với anh.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/7-my-nam-hoa-han-duoc-cac-quy-ba-sung-ai.html

Theo Phong Kiều/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm