Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7-Eleven sẽ có mặt ở TP HCM vào năm 2017?

Theo dự kiến của công ty chủ quản, chuỗi cửa hàng tiện ích 7-Eleven sẽ có mặt tại Việt Nam vào năm 2017, Todayonline đưa tin.

Ngày 30/7, ông trùm bán lẻ Nhật Bản Seven & i Holdings Co đã ra thông báo về việc khai trương các cửa hàng tiện ích 7-Eleven tại Việt Nam. Seven & i thể hiện sự lạc quan với thị trường Việt Nam khi nhận định số lượng người sử dụng các cửa hàng tiện ích tại đất nước hình chữ S sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên ở Việt Nam dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4/2017 tại TP HCM. Số lượng các cửa hàng tiện ích như vậydự kiến sẽ tăng lên 100 sau 3 năm và 1.000 trong 10 năm tiếp theo trên khắp Việt Nam. 

Thương hiệu 7-Eleven tại Việt Nam sẽ được quản lý bởi Công ty TNHH Seven System, sau khi đơn vị này đạt được thỏa thuận với Seven & i. 7-Eleven Nhật Bản sẽ cử 4 đại diện sang Việt Nam hỗ trợ việc xây dựng và phát triển các cửa hàng tiện ích tại đây. 

Sau Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia và Singapore, Việt Nam là quốc gia thứ 6 tại Đông Nam Á có sự xuất hiện của 7-Eleven. Bên ngoài lãnh thổ Nhật Bản, 7-Eleven có tới 38.000 cửa hàng khắp nơi trên thế giới.

Cửa hàng tiện lợi bị 'đe dọa' vì đối thủ 7 Eleven

7 Eleven là đối thủ nặng ký với tất cả các chuỗi cửa hàng tiện lợi trên thị trường.

Tô Đức

Bạn có thể quan tâm