Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 dáng đồng hồ phù hợp làm quà Valentine cho 'nửa kia'

Không đơn thuần là phụ kiện thời trang, đồng hồ còn mang tình ý hẹn ước bên nhau mãi mãi. Vì vậy, item này được nhiều chàng trai lựa chọn để tặng “nửa kia” dịp Valentine.

PNJ anh 1

Nếu ưa chuộng phong cách tối giản nhưng vẫn sang trọng, cặp đồng hồ Fossil Moon Phase - Sun Phase dây da là gợi ý phù hợp dành cho bạn. Ngoài thiết kế tinh tế, được nhấn nhá bằng viền vàng thời thượng, đồng hồ Fossil Moon Phase còn có chức năng dự đoán chu kỳ trăng để biết thời điểm trăng vơi, trăng tròn. Điều này được xem là điểm nhấn thú vị cho những cặp đôi có thú vui ngắm trăng.

PNJ anh 2

Fossil Dual Time xứng đáng là must-have-item của những cặp đôi yêu xa với tính năng theo dõi 2 điểm thời gian khác nhau cùng một lúc. Không phải tính toán đổi múi giờ, chưa đầy 3 giây, bạn có thể biết giờ ở bên kia bán cầu hay những quốc gia khác.

PNJ anh 3

Mẫu đồng hồ Michael Kors đá quý với vẻ đẹp tựa nàng tiểu thư kiêu kỳ, sắc sảo cũng là một lựa chọn khó thể bỏ qua trong dịp Valentine năm nay. Mặt đồng hồ được viền vòng đá quý lấp lánh, hứa hẹn là món phụ kiện “chanh sả” khiến bạn gái không khỏi bất ngờ và hạnh phúc.

PNJ anh 4

Bộ đôi Michael Kors phiên bản dây da đỏ nổi bật và quyến rũ sẽ là món quà thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách tinh tế và thanh lịch. Đây là một trong những mẫu đồng hồ được dự đoán “cháy hàng” trong dịp Valentine năm nay từ hãng này.

PNJ anh 5

Nếu cô gái của bạn là người dịu dàng, yêu những phụ kiện nhỏ xinh thì “nàng thơ” Michael Kors này chính là món quà phù hợp. Với bề mặt tinh xảo gắn đá quý và vòng dây mảnh đi kèm, item này giúp tôn lên nét đẹp trong trẻo của những cô nàng đang yêu.

PNJ anh 6

Đến từ kinh đô thời trang Italy, cặp đôi đồng hồ Emporio Armani không làm giới mộ điệu thất vọng với vẻ ngoài thời trang từ dây thép không gỉ. Trong khi mẫu đồng hồ nam phảng phất nét phong trần với mặt số la mã, thì đồng hồ nữ mang đến sự quyến rũ nhờ mặt đồng hồ màu trời hoàng hôn thơ mộng. Sự sang trọng của Emporio Armani là lựa chọn hàng đầu cho những cặp đôi quyền lực và thượng lưu.

PNJ anh 7

Rực rỡ và đầy năng lượng như những cặp đôi tuổi 20, 2 mảnh ghép thú vị từ Aaren Kulor khiến nhiều tín đồ đồng hồ đứng ngồi không yên ngay từ ngày đầu ra mắt. Bắt kịp xu hướng minimal hiện nay, Aaren Kulor có mặt số tối giản và dây da trơn không họa tiết. Diện Aaren Kulor đỏ và xanh cùng người ấy để khẳng định chủ quyền trước những vệ tinh xung quanh chẳng phải là một chiến lược lãng mạn và thú vị sao?

PNJ Watch là chuỗi cửa hàng đồng hồ thời trang chính hãng, trực thuộc Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ. Nhân dịp Valentine, từ 4/2 đến 14/2, khách hàng mua sắm tại hệ thống PNJ trên toàn quốc sẽ được ưu đãi 14%, tặng hộp quà tặng cao cấp và miễn phí giao hàng tận nơi. Độc giả tham khảo chi tiết tại website pnjwatch.com.vn hoặc liên hệ hotline 1800757575.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm