Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

30 năm với 300 cửa hàng: PNJ mở rộng để phục vụ tốt hơn

Để đánh dấu cột mốc 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, là thương hiệu trang sức uy tín của người Việt, PNJ hân hoan mở rộng mạng lưới bán lẻ, nâng số cửa hàng lên 300.

PNJ anh 1
Ngày 27/7, cửa hàng thứ 300 của PNJ trong hành trình mở rộng mạng lưới để phục vụ khách hàng tốt hơn chính thức khai trương tại số 101 - 103 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh. Đội ngũ PNJ đã sẵn sàng để phục vụ các khách hàng cùng sự nhiệt tâm, đưa khách hàng trải nghiệm dịch vụ mua sắm hiện đại của thương hiệu trang sức uy tín Việt Nam.
PNJ anh 2
30 năm có mặt để phục vụ các thế hệ khách hàng Việt Nam, PNJ không ngừng mở rộng và tự hào là thương hiệu sở hữu hệ thống bán lẻ phủ khắp toàn quốc, cùng không gian mua sắm hiện đại, sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, thiết kế cùng chất lượng vượt trội. Trong ảnh là ban lãnh đạo PNJ cắt băng khai trương cửa hàng PNJ thứ 300.
PNJ anh 3
Mỗi cửa hàng, sản phẩm hay mỗi thiết kế mà PNJ dành tặng khách hàng là lời hứa từ thương hiệu, là tất thảy sự trân quý cũng như cảm ơn sâu sắc đến niềm tin yêu mà khách hàng đã đặt trọn vào PNJ. Chính vì thế, PNJ mở rộng để mang đến nhiều tiện lợi hơn cho khách hàng.
PNJ anh 4
Đến với hệ thống cửa hàng cửa PNJ, đặc biệt là cửa hàng thứ 300, khách hàng không chỉ có cơ hội mua sản phẩm với hàng nghìn ưu đãi, mà còn thỏa sức lựa chọn những thiết kế cao cấp đã tạo nên tên tuổi của PNJ suốt thời gian qua.
PNJ anh 5
Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những thiết kế kim cương mới nhất từ PNJ trong dịp này. Được cách điệu độc đáo với mục đích tôn lên phong thái của người sở hữu, những mẫu trang sức kim cương này chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.
PNJ anh 6
Trang sức đá quý PNJ mang nguồn cảm hứng từ những giá trị đích thực của người phụ nữ Việt mà PNJ luôn tôn vinh. Mỗi thiết kế là một câu chuyện, tâm tình và là lời ngợi ca mà nhãn hàng này dành tặng riêng phái đẹp.
PNJ anh 7
Trang sức ngọc trai PNJ tinh tế, thanh lịch - vốn là lựa chọn của nhiều khách hàng thời gian qua - cũng tham gia “bữa tiệc” ưu đãi tại cửa hàng PNJ thứ 300.
PNJ anh 8
Bên cạnh đó, đến với cửa hàng PNJ thứ 300, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và lựa chọn các thiết kế thời thượng, đặc sắc từ BST Mystery, Dáng ngọc, Hoa nồng, Melody, Charm me… được chế tác trên chất liệu vàng 18k, 14k, 10k đính đá quý, ECZ. Mỗi thiết kế đều toát lên một vẻ đẹp riêng, phong phú và mới lạ.

Từ 27/7 đến 5/8, nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 300, PNJ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng với thông điệp “30 năm - 300 cửa hàng - 3.000 ưu đãi”. Các khách hàng khi đến với PNJ tại 101 - 103 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh sẽ được hưởng mức ưu đãi lên đến 15% (đối với trang sức vàng); 300 sản phẩm giá ưu đãi chỉ 3 triệu đồng; giẩm 10% tất cả sản phẩm trang sức bạc PNJSilver và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm