Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 chuyên gia bóng đá mỉa mai Ibrahimovic hồi đầu mùa

Ibra khiến những kẻ chỉ trích anh câm lặng bằng 20 bàn thắng sau ba phần tư mùa giải. Squawka điểm lại những phát ngôn mỉa mai, chế giễu dành cho Zlatan khi anh mới cập bến MU.

Wenger chi trich Ibrahimovic anh 1
2/7/2016, người hâm mộ Manchester United vui mừng khi đội bóng con cưng có được chữ ký của Zlatan Ibrahimovic - một trong những tiền đạo cắm cá tính, tài năng hàng đầu thế giới. Ngôi sao người Thụy Điển cập bến Old Trafford với bản lý lịch hoàn hảo của một cầu thủ từng vô địch ở tất cả quốc gia anh từng thi đấu. Tuy nhiên, nhiều người trong nghề khẳng định Zlatan sẽ không thể tỏa sáng ở môi trường khắc nghiệt như bóng đá Anh vì đã 34 tuổi. Cùng điểm lại những phát ngôn nổi tiếng chế giễu tiền đạo thuộc biên chế MU hồi đầu mùa. 
Wenger chi trich Ibrahimovic anh 2
Arsene Wenger - HLV trưởng CLB Arsenal: "Zlatan đã không còn trẻ nữa. Đây sẽ là câu nói để người hâm mộ MU tự xoa dịu bản thân sau mỗi trận đấu anh ta chơi không tốt". 
Wenger chi trich Ibrahimovic anh 3
Michael Owen - Quả bóng vàng 2001: "Ibra sẽ không thể ghi bàn với lối chơi chỉ đứng yên một chỗ để chờ bóng. Anh ta chỉ đứng một chỗ và chẳng bao giờ chịu di chuyển". Tuy nhiên, người hâm mộ đang được chứng kiến một Ibrahimovic chịu khó di chuyển dạt biên, làm tường thậm chí lùi về phòng ngự mỗi khi cần thiết.
Wenger chi trich Ibrahimovic anh 4
Christophe Dugarry - nhà vô địch World Cup 1998, Euro 2000: "Tôi đã nói 200 triệu lần rằng Ibra không hề giỏi. Anh ta chỉ như một chướng ngại vật sử dụng trong các buổi tập và đang gặp vô vàn vấn đề ở tuổi 34".
Wenger chi trich Ibrahimovic anh 5
Eamon Dunphy - chuyên gia bóng đá người CH Ireland: "Tôi dự đoán Ibrahimovic sẽ bật bãi khỏi MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Anh ta luôn tỏ ra mệt mỏi chỉ sau 20 phút đứng trên sân". Thực tế, Zlatan mới bỏ lỡ đúng một trận tại Premier League mùa này, đó là khi anh bị treo giò vì 5 thẻ vàng và cựu cầu thủ PSG đều thi đấu trọn 90 phút trong tất cả lần ra sân ở mùa giải năm nay.
Wenger chi trich Ibrahimovic anh 6
Stan Collymore - cựu cầu thủ Liverpool, BLV bóng đá chuyên nghiệp: "Mọi người đã đánh giá quá cao Ibrahimovic. Anh ta không thể ghi 10 bàn chứ đừng nói đến 25, 30 bàn thắng ở mùa giải năm nay".
Wenger chi trich Ibrahimovic anh 7
Robbie Savage - BLV đài BBC: "Zlatan chắc chắn không tốt như những gì anh ta nghĩ. Đó là điều hiển nhiên".
Wenger chi trich Ibrahimovic anh 8
Steve Nicol - cầu thủ 5 lần vô địch Anh cùng Liverpool: "Zlatan nên nhớ anh ta đã 34 tuổi. MU thật phí phạm khi trả cho anh ta mức lương cao ngất ngưởng".
Wenger chi trich Ibrahimovic anh 9
Zlatan Ibrahimovic đã khiến những kẻ chỉ trích anh phải im lặng bằng 20 bàn thắng sau 33 trận, qua đó thiết lập hàng loạt kỷ lục tại Premier League và sân Old Trafford. Tiền đạo người Thụy Điển vừa được BLĐ MU trọng thưởng bằng việc gia hạn hợp đồng đến năm 2018.

Ibrahimovic lập 7 kỷ lục từ khi đến MU

Thành tích ghi bàn ấn tượng và ổn định giúp ngôi sao người Thụy Điển đặt 7 cột mốc mới.




Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm