Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PHOTO OF THE WEEK

7 bức ảnh đáng nhớ tuần qua

Nữ thiếu úy 25 tuổi xúc động khóc khi lên đường sang Nam Sudan, Đỗ Hùng Dũng ôm mặt khóc trên cáng sau va va chạm trên sân cỏ là hai trong số những bức ảnh đáng nhớ tuần qua.

photo of the week anh 1

Nữ thiếu úy 25 tuổi xúc động khóc khi lên đường sang Nam Sudan, Đỗ Hùng Dũng ôm mặt khóc trên cáng sau va va chạm trên sân cỏ là hai trong số những bức ảnh đáng nhớ tuần qua.

photo of the week anh 2

HLV PARK BÀNG HOÀNG NHÌN HÙNG DŨNG GÃY CHÂN

HLV Park Hang-seo không thể bình tĩnh, đi thẳng từ hàng ghế VIP xuống xem xét tình trạng của Hùng Dũng, chỉ đạo trực tiếp quá trình sơ cứu. Phút 27 trận CLB TP.HCM tiếp Hà Nội trên sân Thống Nhất, Ngô Hoàng Thịnh có pha vào bóng khiến Đỗ Hùng Dũng gãy chân. Tiền vệ của CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam đau đớn gục xuống. Ảnh: Quang Thịnh.

photo of the week anh 3

VỢ HÙNG DŨNG TỪ HÀ NỘI VÀO TP.HCM TRONG ĐÊM

Triệu Mộc Trinh, bà xã tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, nhanh chóng có mặt tại TP.HCM để chăm sóc chồng sau chấn thương nặng. Cô bay vào TP.HCM ngay sau khi tiền vệ của CLB Hà Nội được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh lúc 1h ngày 24/3. Chuyến bay của Trinh khởi hành lúc 22h30 ngày 23/3. Ảnh: Chí Hùng.

photo of the week anh 4

CÔ GÁI 25 TUỔI VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH LÍNH 'MŨ NỒI XANH' TẠI NAM SUDAN

Từ cô sinh viên trường y, 25 tuổi, Lê Na đã trở thành người lính giữ gìn hoà bình Liên Hợp Quốc tại Nam Sudan. Cô là chiến sĩ trẻ nhất trong lực lượng. Trên đường ra sân bay, Na khóc. Lần đầu tiên sau những tháng ngày say mê tập luyện và hạnh phúc trước nhiệm vụ mới, cô rơi nước mắt khi sắp xa gia đình. Ảnh: Duy Hiệu.

photo of the week anh 5

PHỐ ĐI BỘ BÙI VIỆN KÍN NGƯỜI KHI VŨ TRƯỜNG, QUÁN BAR MỞ CỬA TRỞ LẠI

22h ngày 20/3, nhiều người kéo nhau đến phố Bùi Viện (TP.HCM) vui chơi, thưởng thức âm nhạc, ẩm thực sau khi vũ trường, quán bar được phép hoạt động trở lại. Ảnh: Duy Hiệu.

photo of the week anh 6

KIẾM TIỀN TỪ NHỮNG CĂN NHÀ TẬP THỂ CŨ Ở HÀ NỘI

Tồn tại hàng chục năm, những căn tập thể cũ vẫn được nhiều người chọn làm nơi ở, nơi kinh doanh bởi giá thành rẻ và cảm giác yên bình khó tìm giữa lòng Hà Nội. Ảnh: Thạch Thảo.

photo of the week anh 7

MỘT THANH LAM NHÍ NHẢNH HÁT VÌ YÊU

Không gian Nhà hát Lớn Hà Nội chật kín khán giả trong đêm nhạc Hẹn yêu của ca sĩ Thanh Lam vào tối 21/3. Có thể nói đây là một trong những show âm nhạc đầu tiên tại thủ đô sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát lần thứ hai. Sân khấu mộc mạc, không sử dụng hiệu ứng cầu kỳ, chỉ có Thanh Lam và dàn nhạc. Nữ ca sĩ bước ra mở màn chương trình với bài hát Mùa xuân đầu tiên của cố nhạc sĩ Văn Cao. Ảnh: Ngọc Hiền.

photo of the week anh 8

MỘT NGÀY CỦA VỢ NGOẠI BINH CLB VIETTEL

Một ngày của Prueksa Khonthiang - vợ cầu thủ Pedro Paulo đang thi đấu cho CLB Viettel ở Hà Nội. Cô vừa chăm hai cô con gái vừa duy trì tập luyện để giữ vóc dáng và thường xuyên ra sân bóng cổ vũ động viên chồng. Ảnh: Ngọc Hiền.

Zing Photo

Bình luận

Bạn có thể quan tâm