Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

64 thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 thi catwalk

Sau hai đêm trình diễn thời trang, ban giám khảo sẽ lựa chọn một thí sinh xuất sắc để bước thẳng vào top 20 chung cuộc.

Dàn thí sinh đọ sắc trước đêm chung khảo

Vòng thi chung khảo của Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) được tổ chức tại Thái Nguyên. Trước đêm thi quan trọng để chọn thí sinh vào chung kết, 64 cô gái tham gia hai sự kiện trình diễn thời trang (ngày 16 và 17/4). Chương trình VietNam Beauty Fashion Fest do tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam sáng lập và kết hợp cùng vòng thi Người đẹp Thời trang. Đây cũng được coi là màn ra mắt chính thức đầu tiên của dàn thí sinh với khán giả. Các cô gái có dịp thể hiện kỹ năng catwalk, biểu cảm trước ống kính và phong thái trên sân khấu. Hội đồng giám khảo cuộc thi năm nay có nhà báo Hữu Việt, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, ca sĩ Lệ Quyên, Minh Hằng.

Một số thí sinh gặp sự cố, catwalk chưa tự tin

Cũng như mùa thi đầu tiên, Miss World Vietnam quy tụ dàn thí sinh trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực giải trí, thời trang... Do đó, khó để hoàn thiện các kỹ năng trong thời gian ngắn tập luyện. Một số thí sinh gặp sự cố như vấp váy, bước đi loạng choạng hoặc thần thái thiếu tự tin. Thí sinh Lương Thành Minh Châu gặp sự cố nặng nhất khi bị ngã ngồi trên sân khấu. Song cô nhanh chóng đứng dậy, hoàn thành phần thi của mình. Sân khấu của chương trình thời trang được thiết kế khá dài. Đây cũng là thử thách dành cho 64 cô gái. Những cái tên được nhận xét thể hiện nổi bật hơn sau đêm diễn này có thể kể đến Mai Phương, Phương Linh, Phương Nhi, Trung Nguyên, Nam Em... Bảo Ngọc, thí sinh cao nhất cuộc thi (1,85 m), vẫn sáng sân khấu mỗi khi bước ra. So với mùa Hoa hậu Việt Nam 2020, các kỹ năng của Bảo Ngọc đã tiến bộ. Theo chia sẻ từ ban tổ chức, thí sinh thắng giải Người đẹp Thời trang sẽ giành vé vào thẳng top 20 chung cuộc.

Màn trình diễn của các hoa hậu, á hậu

Bên cạnh thí sinh, dàn hoa hậu và á hậu gồm Thùy Tiên, Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Hà, Tường San, Ngọc Thảo, diễn viên Hồng Diễm, Thu Quỳnh cũng góp mặt trong chương trình. Họ đảm nhận vai trò diễn mở đầu hoặc kết bộ sưu tập. Đây là lần hiếm Hồng Diễm và Thu Quỳnh đảm nhận vai trò người mẫu, catwalk đôi. Hoa hậu Hòa bình Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện ở màn cuối, trong bộ đầm ôm sát, đính sequin gợi cảm. Thùy Tiên mới trở về Việt Nam sau chuyến công tác cùng tổ chức Miss Grand International.

Dàn hoa hậu, á hậu gợi cảm trên thảm đỏ

Hoa hậu Hòa bình Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng các người đẹp Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Kiều Loan hội ngộ ở đêm thời trang của Miss World Vietnam 2022.

Những thí sinh được chú ý tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam sắp bước vào vòng chung khảo với màn tranh tài của hơn 60 thí sinh.

Doi thu cua 'Cam' hinh anh

Đối thủ của 'Cám'

0

Loạt phim ra rạp tháng 10 là một bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn với đủ hương vị, từ hành động, tình cảm, hài hước cho tới giật gân, kinh dị.

Lisa dien quan sieu ngan hinh anh

Lisa diện quần siêu ngắn

0

Lisa diện thiết kế cut-out gợi cảm khi biểu diễn ở Global Citizen Festival. Nữ thần tượng thể hiện bài hát mới được cho là viết về bạn trai Frédéric Arnault.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm