Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

600 triệu có đủ xây một ngôi nhà đẹp?

Với hơn 600 triệu trong tay, gia đình anh Sơn vẫn có thể sở hữu một ngôi nhà ưng ý nhờ sự tư vấn chi tiết từ đơn vị thiết kế, thi công uy tín Hoikientruc.com.

Anh Sơn chia sẻ: “Vì mưu sinh, vợ chồng tôi phải bươn chải nơi thành phố. Thương bố mẹ ở quê vất vả quanh năm nên khi tiết kiệm được kha khá, tôi liền bàn với vợ việc xây lại căn nhà ở quê đã xuống cấp để bố mẹ an hưởng tuổi già”.

Với khoản tiền tiết kiệm là 600 triệu đồng, vợ chồng anh Sơn đã quyết định tham khảo tư vấn từ trang Hoikientruc.com. Đây là cầu nối uy tín giữa khách hàng và hàng trăm kiến trúc sư trên cả nước, đồng thời là đơn vị, đối tác của nhiều dự án ấn tượng.

Hoikientruc.com anh 1
Phối cảnh mặt tiền ngôi nhà một tầng.

Căn nhà một tầng được Hoikientruc.com thiết kế và hoàn thiện với tổng chi phí 600 triệu đồng. Ngôi nhà có hướng Đông Nam, sở hữu phong cách hiện đại, sang trọng và ấn tượng. Nhà gồm một phòng thờ và phòng khách, 2 phòng ngủ, một phòng bếp và phòng ăn, cùng 3 nhà tắm tiện nghi.

Các kiến trúc sư đã phân tách không gian khoa học, bố trí các cửa lớn và cửa sổ để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, vừa tạo sự thông thoáng, vừa tiết kiệm điện năng. Từ phòng khách đến bếp, phòng ngủ đều có cửa sổ đón nắng và không khí bên ngoài.

Nội thất nhà được thiết kế đồng bộ, sang trọng từ màu sắc tới chất liệu. Các kiến trúc sư đã lựa chọn chất liệu gỗ bền đẹp, với màu nâu cổ điển, phối cùng các tone màu trung tính như kem, nâu, xám... vừa nhã nhặn, vừa dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Thiết bị phòng bếp, nhà tắm đều được lựa chọn tỉ mỉ với chất lượng tốt và chi phí phù hợp. Đặc biệt, nội thất toàn bộ nhà được sắp xếp để phù hợp cho người lớn tuổi sử dụng.

Với sự tư vấn tận tình của các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, cùng hệ thống nhà xưởng nội thất trên toàn quốc, Hoikientruc.com đã giúp gia đình anh Sơn tối ưu chi phí, sở hữu căn nhà ưng ý với chi phí 600 triệu đồng.

Tại Hoikientruc.com, bạn có thể tìm thấy những kiến trúc sư giàu năng lực để có được bản vẽ thiết kế nhà và nội thất ưng ý. Tất cả kiến trúc sư tại đây không ngừng học hỏi, cập nhật xu hướng thiết kế trong nước và quốc tế, nhằm đáp ứng mong muốn và thực hiện ý tưởng của khách hàng. Các phong cách thiết kế đa dạng (cổ điển, hiện đại, tân cổ điển), các loại hình nhà ở phong phú (biệt thự, nhà ống, nhà cao tầng, nhà cấp 4) đều được Hoikientruc.com hoàn thiện với chất lượng tốt từ công năng tới thẩm mỹ.

Hotline: 02462998699; Website: hoikientruc.com

E-mail: Hoikientruc.vn@gmail.com

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm