Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

60 trẻ em nhập viện sau một chuyến bay tại Anh

6 xe cứu thương vây xung quanh máy bay Airbus A380 sau khi nó đáp xuống London vì 60 hành khách nhí gặp những triệu chứng bất thường hôm nay.

Daily Mail đưa tin 60 thành viên của dàn hợp xướng trẻ em xứ Wales cảm thấy mệt mỏi bất thường khi di chuyển bằng máy bay chở khách Airbus A380 từ Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất về London, Anh sau buổi hòa nhạc để tưởng niệm cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela cùng ca sĩ opera nổi tiếng Bryn Terfel.

Xe cấp cứu vây quanh máy bay Airbus A380 ở Heathrow, London, Anh. Ảnh: Daily Mail

Những hành khách cảm thấy mệt mỏi thuộc độ tuổi từ 10 tới 14. 10 trường hợp buộc phải nhập viện điều trị nhưng xuất viện không lâu sau đó.

Người phát ngôn của Dịch vụ cấp cứu London cho biết: “Lúc 7h41 phút, chúng tôi nhận thông báo nhiều trẻ em cảm thấy mệt mỏi trên chuyến bay chuẩn bị hạ cánh xuống phi trường Heathrow. Chúng tôi điều tổng cộng 6 xe cứu thương để điều trị khẩn cấp cho các hành khách. Những đứa trẻ cho biết chúng nôn và tiêu chảy”.

Bà Bet Davies, người phát ngôn của dàn hợp xướng, nói: “Một số em thấy mệt mỏi trong chuyến bay nên chúng tôi đưa các em tới bệnh viện để phòng bất trắc. Các bậc phụ huynh đã biết tình hình của những đứa trẻ”.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm