Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

60 khách hàng trúng chương trình mừng sinh nhật FE Credit

60 giải thưởng của chương trình khuyến mãi “Mừng sinh nhật vui, cùng khui quà khủng” với FE Credit đã tìm được chủ nhân.

Đó là những vị khách hàng may mắn nhất trong chương trình khuyến mãi nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của công ty.

Đại diện FE Credit đã trao giải nhất là một chiếc điện thoại iPhone 6S cho anh Trương Hoàng Tuấn Anh đến từ Công ty Nội thất 190. Anh Tuấn Anh cười thật tươi chia sẻ: “Từ xưa tới giờ, tôi cứ nghĩ mình làm mình ăn thôi chứ chưa bao giờ nghĩ sẽ đi vay. Lúc đó gia đình tôi gặp trục trặc, con ốm đau lại thiếu trước hụt sau. Đúng lúc có các cô bên công ty liên hệ tư vấn vay nên tôi đăng ký luôn. Cảm ơn FE Credit đã giúp tôi giải tỏa khó khăn trong gia đình và cũng rất mừng khi có được may mắn bất ngờ này. Từ khi hay tin trúng thưởng, tôi ngủ không được, cứ băn khoăn hoài vì không biết có trúng thiệt không do cũng nghe nhiều trường hợp bị lường gạt. Đến hôm nay cầm chiếc điện thoại trong tay thật sự tôi rất vui mừng. Vợ tôi còn vui hơn, từ sáng giờ cứ nhắc tôi đi nhận giải hoài”.


Là khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ của FE Credit, anh Trịnh Ngọc Thị đã có mặt để nhận giải thưởng là chiếc máy giặt Aqua. Chia sẻ với FE Credit, anh Ngọc Thị cho biết: “Thật sự rất bất ngờ khi biết mình trúng được chiếc máy giặt dù chỉ mới đi vay lần đầu. Trước giờ tôi chưa bao giờ trúng được giải thưởng gì cả, vợ con tôi cũng bất ngờ và niềm vui như được nhân đôi”.


Chị Lê Vương Bảo Châu may mắn trúng được chiếc máy ảnh Sony cũng chia sẻ: “Lúc được thông báo trúng giải tôi còn không tin, hôm nay đến đây mới biết mình trúng thật. Thật may khi có được chiếc máy ảnh xịn này, tôi sẽ dùng để chụp hàng hóa phục vụ công việc kinh doanh trên mạng của mình. Trước giờ tôi toàn chụp bằng điện thoại nên lên hình chưa được đẹp”. Nói về chất lượng dịch vụ của FE Credit, chị Châu đánh giá: “Tôi đã có kinh nghiệm vay mấy lần tại FE Credit, lúc nào tôi cũng được mấy anh chị nhân viên quan tâm tư vấn tận tình, nhắc nợ kịp thời để mình không bị phạt nên chưa bao giờ trả nợ muộn. Nhờ có khoản vay này làm vốn buôn bán, thu nhập của tôi cũng ổn định nên không quá lo lắng về việc trả nợ”.

Như vậy, chương trình Mừng sinh nhật vui, cùng khui quà khủng của FE Credit đã tìm thấy các chủ nhân may mắn của giải thưởng, khép lại một năm ý nghĩa, rộn ràng niềm vui cho tất cả khách hàng của FE Credit. Thông qua chương trình, FE Credit gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ FE Credit trong suốt thời gian vừa qua. Sắp tới, FE Credit xây dựng thêm nhiều chương trình mới lạ, độc đáo giúp khách hàng trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn và có được nhiều niềm vui bất ngờ.

Vay hôm nay, nhận ngay quà Tết

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trong thời điểm cận Tết Nguyên đán, FE Credit chính thức ra mắt chương trình khuyến mãi Vay hôm nay, nhận ngay quà Tết. Tất cả khách hàng khi đăng ký vay từ ngày 9/1 đến hết 8/2 sẽ nhận được một bộ bao lì xì đẹp mắt. Bên cạnh đó là hàng loạt gói vay ưu đãi với lãi suất từ 0% và trả trước từ 0 đồng tại các hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng công nghệ trên toàn quốc như FPT, Nguyễn Kim, Thế Giới Di Động, Viettel, Thiên Hòa, Media Mart, Vinpro, HNam, Bách Khoa, CellphoneS…

Truy cập www.fecredit.com.vn hoặc gọi (08) 39 111 555 để biết thêm chi tiết về thời gian và đia điểm các cửa hàng có chương trình ưu đãi.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm