Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 trận đấu thất vọng của Real trước Atletico mùa này

Trước trận tứ kết Champions League, Real và Atletico từng gặp nhau 6 lần tại mùa giải này. Trong đó, “Kền kền trắng” thua 4 và hòa 2 trận.

Real 1-1 Atletico (20/8/2014)

Trận derby Madrid đầu tiên mùa này diễn ra ở lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha tại Bernabeu. Sau hơn một giờ thi đấu bế tắc, James Rodriguez giúp “Los Blancos” vượt lên phút 81. Tuy nhiên, đội quân của HLV Ancelotti chỉ có được một kết quả hòa, bởi Raul Garcia kịp ghi bàn phút 88, mang lại lợi thế cho Atletico (xem video).

Atletico 1-0 Real (23/8/2014)

Ba ngày sau trận hòa 1-1 tại Bernabeu, Real hành quân đến Vicente Calderon với quyết tâm chứng tỏ uy lực của nhà ĐKVĐ châu Âu. Tuy nhiên, một lần nữa đội bóng Hoàng gia gây thất vọng. Đội hình toàn sao của Real không những không ghi bàn mà còn để Mandzukic chọc thủng lưới ngay phút thứ 2. Thua chung cuộc 1-2 sau hai lượt trận, thầy trò HLV Ancelotti ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang Siêu cúp TBN.

Real 1-2 Atletico (14/9/2014)

Phong độ thăng hoa của Ronaldo giúp Real tự tin đòi lại món nợ Atletico từng vay ở trận tranh Siêu cúp. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã sút tung lưới thủ thành Moya (26’). Tuy nhiên, những đóng góp của CR7 không đủ để giúp “Kền kền trắng” tránh khỏi thất bại tại Bernabeu. Hai pha ghi bàn của Tiago Mendes (10’) và Arda Turan (77’) khiến Real một lần nữa trắng tay (xem video).

Atletico 2-0 Real (8/1/2015)

Cơ hội phục thù đến với Real khi họ nằm cùng nhánh với Atletico tại Cúp nhà vua. Với quyết tâm đánh bại đối thủ cùng thành phố, HLV Ancelotti tung ra đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của “ngũ hổ tướng” James Rodriguez, Kroos, Bale, Benzema và Ronaldo. Tuy nhiên, trước lối chơi đầy toan tính của Atletico, Real một lần nữa trở thành kẻ bại trận. Hai bàn thắng của Raul Garcia và Jose Vargas giúp Atletico mở toang cơ hội vào tứ kết.

Real 2-2 Atletico (16/1/2015)

Hy vọng lật ngược thế cờ tại Cúp nhà vua của Real bị dội gáo nước lạnh ngay ở phút đầu tiên trận lượt về sau bàn thắng của Torres. Ngay khi hiệp 2 trở lại, chân sút thuộc biên chế AC Milan tiếp tục ghi bàn vào lưới Casillas. Màn trình diễn thuyết phục của Torres khiến nỗ lực ghi bàn của Sergio Ramos (20’) và Ronaldo (55’) trở nên vô nghĩa. Thua chung cuộc 2-4, Real chấp nhận nhìn Atletico tiến vào tứ kết. Tuy nhiên, đội quân của HLV Simeone cũng dừng bước ở vòng 8 đội vì thúc thủ trước Barca (xem video).

Atletico 4-0 Real (7/2/2015)

Chấn thương của James Rodriguez khiến Real đối mặt với rất nhiều thử thách trước trận tái đấu Atletico tại La Liga. Tuy nhiên, những gì diễn ra tại Vicente Calderon nằm ngoài sức tưởng tượng của CĐV hai đội. Bốn pha lập công của Tiago Mendes (14’), Saul (18’), Griezmann (67’) và Mandzukic (89’) giúp Atletico nhấn chìm Real với tỷ số 4-0.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm