Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 tài năng trẻ được nhiều CLB Anh theo đuổi nhất

Trong số 6 tài năng trẻ được nhiều đại gia NH Anh theo đuổi nhất, có tới 5 người đến từ Pháp và Đức.

Julian Draxler (Schalke)

Draxler từng được nhắc nhiều đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Phong độ chói sáng trong màu áo Schalke giúp ngôi sao 20 tuổi này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB danh tiếng, trong đó có Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester City và Manchester United. Phí chuyển nhượng của Draxler được định giá rất cao, khoảng 60 triệu bảng.

Kevin Volland (Hoffenheim)

Một cầu thủ trẻ người Đức nữa cũng đang làm điên đảo thị trường chuyển nhượng, đó là tiền đạo Volland của Hoffenheim. Hiện chân sút 21 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Chelsea, Liverpool, Tottenham và Manchester United. Mức giá của Volland khá khiêm tốn, chỉ tầm 12 triệu bảng.

Florian Thauvin (Marseille)

Thauvin là tài năng trẻ người Pháp. Hiện tiền vệ 20 tuổi này đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Marseille. Sau 13 lần ra sân tại giải năm nay, Thauvin đã có được 4 bàn cho đội bóng thành phố cảng nước Pháp. Cựu cầu thủ Lille đang được Chelsea, Manchester United và Arsenal theo đuổi. Mức giá của cầu thủ này tầm 12,5 triệu bảng.

Kurt Zouma (Saint-Etienne)

Zouma đang thụ án treo giò 10 trận sau khi đốn gẫy chân một cầu thủ tại giải Ligue 1, nhưng anh vẫn đang nhận được những lời mời gọi từ các CLB hàng đầu Premier League, gồm Arsenal, Chelsea, Liverpool và Manchester United. Sao mai 19 tuổi người Pháp được định giá khoảng 13 triệu bảng.

Eliaquim Mangala (FC Porto)

Mangala cũng là cầu thủ trẻ đến từ nước Pháp. Vim vào phong độ chói sáng của Mangala ở mùa giải năm nay, Porto đã ép giá bán anh lên tới 40 triệu bảng. Dẫu vậy Manchester United, Chelsea và Manchester City vẫn cạnh tranh quyết liệt nhằm có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi này.

Ryan Gauld (Dundee United)

Gauld là cầu thủ trẻ nhất trong danh sách này. Sao mai 18 tuổi được đánh giá là một trong những viên ngọc thô quý giá của bóng đá Scotland. Arsenal, Manchester United, Liverpool và Everton là những đội bóng đang trải thảm đỏ mời Gauld về thi đấu.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm