Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 sự thật thú vị về bạn gái của Ronaldo

Goal.com giải đáp mọi thắc mắc của người hâm mộ về xuất thân, sở thích của Georgina Rodriguez, thậm chí là cả lần đầu tiên cô gặp mặt Ronaldo như thế nào.

6 su that thu vi ve ban gai cua Ronaldo anh 1
Georgina Rodriguez là ai? Theo The Sun, Rodriguez là một cô gái 23 tuổi đến từ thành phố Jaca ở phía Tây Bắc Tây Ban Nha. Thành phố này có dân số khoảng 13.000 người, nằm sát biên giới Pháp và cách Madrid khoảng 450 km. Trước đó, Georgina từng có thời gian làm hầu bàn ở quê nhà trước khi trở thành bạn gái Cristiano Ronaldo và có một công việc ổn định ở cửa hàng Gucci - nơi Ronaldo thường xuyên qua lại mua sắm.
6 su that thu vi ve ban gai cua Ronaldo anh 2
Một vũ công ballet: Georgina Rodriguez từng khoe trên trang cá nhân tài lẻ là khả năng múa ballet khá dẻo. Tuy nhiên kể từ khi yêu Ronaldo, cô đang lấn sân sang sự nghiệp người mẫu.
6 su that thu vi ve ban gai cua Ronaldo anh 3
Georgina gặp Ronaldo ở đâu? Nhiều nguồn tin cho rằng, Ronaldo đã nhìn thấy Georgina Rodriguez ở một sự kiện Dolce & Gabbana ở Madrid và ngay lập tức "đem lòng cảm mến". Sau đó, báo chí Tây Ban Nha phát hiện CR7 đội tóc giả, mặc áo trùm kín cùng cô gái 23 tuổi dạo chơi ở công viên Disneyland Madrid cuối tháng 11 năm ngoái. Đó cũng là lần đầu tiên Georgina ra mắt người hâm mộ và truyền thông.
6 su that thu vi ve ban gai cua Ronaldo anh 4
Sở thích: Georgina cũng có sở thích chưng diện, mua sắm và đi du lịch như bao cô gái bình thường. Tuy nhiên, có vẻ bạn gái CR7 không thích môn thể thao vua.
6 su that thu vi ve ban gai cua Ronaldo anh 5
Bằng chứng là vẻ mặt thờ ơ của chân dài sinh năm 1995 khi Ramos ghi bàn đem về thắng lợi cho Real Madrid hay việc liên tục nói chuyện với bạn bè trên khán đài, bất chấp việc bạn trai nổi tiếng đang phá hàng loạt kỷ lục trên sân.
6 su that thu vi ve ban gai cua Ronaldo anh 6
Luôn ở cạnh Ronaldo: Kể từ khi chính thức ra mắt, Georgina luôn xuất hiện cùng Ronaldo ở những sự kiện quan trọng, nổi bật là buổi lễ trao giải The Best hay ngày CR7 khai trương phòng gym ở thủ đô Madrid.
6 su that thu vi ve ban gai cua Ronaldo anh 7
Ronaldo muốn cưới Rodriguez: Georgina đang là cô gái có được tình cảm thực sự nghiêm túc từ CR7. Siêu sao người Bồ Đào Nha từng đưa bạn gái về ra mắt gia đình và không gặp phải bất kỳ sự phản đối nào từ phu nhân Dolores và "quý tử" Ronaldo Jr. Truyền thông xứ bò tót đưa tin, nhà vô địch Euro 2016 dự định "đưa nàng về dinh" vào năm 2018.

 

Ronaldo vô tư lái xe chở bạn gái vượt đèn đỏ

Siêu sao 32 tuổi không tuân thủ luật giao thông khi di chuyển đến ngã tư xuất hiện đèn tín hiệu màu đỏ. Trên chiếc Audi lúc đó có sự hiện diện của cô bạn gái Georgina Rodriguez.




Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm