Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 sao La Liga được Chelsea theo đuổi hè 2015

Theo trang Caughtoffside, Jose Mourinho có ý định đưa về Stamford Bridge hàng loạt cái tên thuộc La Liga như Antoine Griezman hay Raphael Varane…

1. Antoine Griezman (Atletico Madrid): Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi trải qua một mùa giải khá thành công cùng Atletico. Tuyển thủ Pháp ghi 25 bàn thắng sau 54 lần ra sân trên mọi mặt trận cho đội chủ sân Vicente Calderon. Có thể khẳng định cựu sao Real Sociedad là bản nâng cấp hoàn hảo của tiền vệ cánh phải Juan Cuadrado, cầu thủ đang có phong độ tệ hại tại Premier League. Chelsea sẽ phải bỏ ra 43 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Griezman.
1. Antoine Griezman (Atletico Madrid): Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi trải qua một mùa giải khá thành công cùng Atletico. Tuyển thủ Pháp ghi 25 bàn thắng sau 54 lần ra sân trên mọi mặt trận cho đội chủ sân Vicente Calderon. Có thể khẳng định cựu sao Real Sociedad là bản nâng cấp hoàn hảo của tiền vệ cánh phải Juan Cuadrado, cầu thủ đang có phong độ tệ hại tại Premier League. Chelsea sẽ phải bỏ ra 43 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Griezman. Ảnh: Static.
2. Arda Turan (Atletico Madrid): Đích thân người đại diện của Arda Turan đã tuyên bố thân chủ của mình sẽ rời La Liga hè này. Ngay lập tức, Chelsea đã liên hệ với Atletico Madrid về trường hợp của ngôi sao 28 tuổi. Thậm chí, Mourinho sẵn sàng để hậu vệ Felipe Luis ra đi theo chiều ngược lại để sở hữu tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ.
2. Arda Turan (Atletico Madrid): Đích thân người đại diện của Arda Turan đã tuyên bố thân chủ của mình sẽ rời La Liga hè này. Ngay lập tức, Chelsea đã liên hệ với Atletico Madrid về trường hợp của ngôi sao 28 tuổi. Thậm chí, Mourinho sẵn sàng để hậu vệ Felipe Luis ra đi theo chiều ngược lại để sở hữu tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Eurosport.
3. Alex Song (Barcelona): Trong hoàn cảnh cựu sao Arsenal không thể tìm được chỗ đứng tại Nou Camp và bị đẩy sang West Ham dưới dạng cho mượn mùa giải trước. “The Blues” sẵn sàng chi 7,5 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1987 để thay thế cho John Obi Mikel, người sẽ chuyển sang thi đấu tại UAE hè này.
3. Alex Song (Barcelona): Cựu sao Arsenal không thể tìm được chỗ đứng tại Nou Camp và bị đẩy sang West Ham dưới dạng cho mượn mùa giải trước. “The Blues” sẵn sàng chi 7,5 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1987 để thay thế cho John Obi Mikel, người sẽ chuyển sang thi đấu tại UAE hè này. Ảnh: Eurosport.
4. Jose Luis Gaya (Valencia): Do Felipe Luis không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn, “Người đặc biệt” phải đặt niềm tin vào một hậu vệ cánh trái bất đắc dĩ Azpilicueta. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Gaya tại La Liga, chiến lược gia người Bồ rất muốn đem sao mai 20 tuổi về Stamford Bridge để tích lũy kinh nghiệm và thay thế Azpilicueta trong tương lai.
4. Jose Luis Gaya (Valencia): Do Felipe Luis không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn, “Người đặc biệt” phải đặt niềm tin vào một hậu vệ cánh trái bất đắc dĩ - Azpilicueta. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Gaya tại La Liga, chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất muốn đem sao mai 20 tuổi về Stamford Bridge để tích lũy kinh nghiệm và thay thế Azpilicueta trong tương lai. Ảnh: Football.
5. Raphael Varane (Real Madrid): Hậu vệ 22 tuổi là một trong những cầu thủ yêu thích của Mourinho khi còn dẫn dắt Los Blancos. HLV của Chelsea cũng công khai ý định đoàn tụ với học trò cũ tại Premier League. Với đẳng cấp của mình, tuyển thủ Pháp đủ khả năng trở thành đối tác ăn ý với John Terry, thậm chí là đảm nhiệm chiếc băng đội trưởng của Terry trong tương lai.
5. Raphael Varane (Real Madrid): Hậu vệ 22 tuổi là một trong những cầu thủ yêu thích của Mourinho khi còn dẫn dắt Los Blancos. HLV của Chelsea cũng công khai ý định đoàn tụ với học trò cũ tại Premier League. Với đẳng cấp của mình, tuyển thủ Pháp đủ khả năng trở thành đối tác ăn ý với John Terry, thậm chí là đảm nhiệm chiếc băng đội trưởng của Terry trong tương lai. Ảnh: Debate.
6. Toby Alderweireld (Atletico Madrid): Tuyển thủ Bỉ thi đấu cực hay trong màu áo Southampton dưới dạng cho mượn và ngay lập tức lọt vào mắt xanh của đội bóng thành London. So với Luis Gaya, Alderweireld là sự lựa chọn an toàn hơn vì cầu thủ sinh năm 1989 thích nghi rất tốt với môi trường Premier League. Giá của hậu vệ thuộc biên chế Atletico Madrid vào khoảng 7 triệu bảng.
6. Toby Alderweireld (Atletico Madrid): Tuyển thủ Bỉ thi đấu cực hay trong màu áo Southampton dưới dạng cho mượn và ngay lập tức lọt vào mắt xanh của đội bóng thành London. So với Luis Gaya, Alderweireld là sự lựa chọn an toàn hơn vì cầu thủ sinh năm 1989 thích nghi rất tốt với môi trường Premier League. Giá của hậu vệ thuộc biên chế Atletico Madrid vào khoảng 7 triệu bảng. Ảnh: Foxsport.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm