Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 người mẫu khiến cuộc đời Ronaldinho khốn đốn

Ronaldinho là một trong những tài năng xuất chúng, thế nhưng tiệc tùng và các mối tình ngoài sân cỏ đã hủy hoại sự nghiệp của tiền vệ tài hoa bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

ban gai ronaldinho anh 1

Janaina Nattielle Mendes: Người mẫu và Ronaldinho quen nhau trong giai đoạn đầu ngôi sao người Brazil chuyển đến Barcelona. Trong lần trở về Brazil tham dự lễ hội, Ronaldinho gặp Mendes và cả hai nhanh chóng "say nắng" nhau. Năm 2004, Ronaldinho và Mendes về chung một nhà, nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài đến 2007 vì thói trăng hoa của ngôi sao xứ Samba.

ban gai ronaldinho anh 2

Vào năm 2005, Mendes sinh cho Ronaldinho một cậu con trai. Sau ly hôn, Mendes đệ đơn kiện lên tòa án Rio De Janeiro, yêu cầu Ronaldinho thực hiện nghĩa vụ chu cấp cho mẹ con cô. Vụ kiện này khiến Ronaldinho gặp rắc rối trong thời gian dài vì nhiều lần bị triệu tập về Brazil.

ban gai ronaldinho anh 3

Alexandra Paressant: Paressant là người mẫu nội y ở Pháp. Cô tình cờ gặp Ronaldinho tại World Cup 2006 và nhanh chóng bị tiền vệ tài hoa này chinh phục. Mối tình với Paressant là một trong những nguyên nhân khiến Ronaldinho quyết định ly dị vợ. Tuy vậy, vì vô tình tiết lộ chuyện tình cảm với Ronaldinho trên mặt báo, Paressant bị huyền thoại Brazil “đá” ngay lập tức.

ban gai ronaldinho anh 4

Sau khi chuyện tình cảm này bị phanh phui, Ronaldinho hứng nhiều chỉ trích từ dư luận. Hành động từ bỏ vợ và con trẻ ở Brazil để theo đuổi tình mới của Ronaldinho bị lên án và chịu công kích từ nhiều phía. Màn trình diễn kém thuyết phục của anh tại World Cup 2006 cũng được mang ra bàn tán. Họ cho rằng Ronaldinho vướng quá nhiều vào chuyện tình ái, bắt đầu bỏ bê sân cỏ.

ban gai ronaldinho anh 5

Mariana de Melo: Sau khi chia tay Paressant, Ronaldinho nhanh chóng tìm được người thay thế là siêu mẫu Argentina, Mariana de Melo. "Rô vẩu” quen biết và tán tỉnh cô nàng thông qua ứng dụng nhắn tin trên mạng xã hội. Mối quan hệ với Melo được cho là một trong những nguyên nhân khiến phong độ Ronaldinho nhanh chóng trượt dốc.

ban gai ronaldinho anh 6

Theo truyền thông Brazil, Ronaldinho thường xuyên bỏ tập để đến Argentina hâm nóng tình cảm với bạn gái. Những màn trình diễn của Ronaldinho đi xuống rõ và áp lực truyền thông ngày càng lớn với cựu Quả bóng Vàng thế giới. Thế nhưng chưa đầy một năm, Ronaldinho chia tay Melo vì ngoại hình của anh tăng cân quá nhanh.

ban gai ronaldinho anh 7

Sara Tommasi: Năm 2009, sự nghiệp của Ronaldinho trượt dốc thảm hại, nhưng các buổi tiệc tùng cùng những cuộc phiêu lưu tình ái của anh không hề có điểm dừng. Trong đó, lớn nhất phải kể đến cuộc tình gây sốc với nữ diễn viên Tommasi.

ban gai ronaldinho anh 8

Trong khi cổ động viên AC Milan sốt ruột vì phong độ bất ổn của Ronaldinho, siêu sao người Brazil chỉ chú tâm vào cuộc vui ngoài sân bóng. Chuyện này khiến cổ động viên đội bóng thành Milan khó chịu và buông lời sỉ vả anh. Cũng như bao mối tình khác, Tommasia và Ronaldinho nhanh chóng chia tay chỉ sau vài tháng hẹn hò.

ban gai ronaldinho anh 9

Priscilla Coelho và Beatriz Souza: Năm 2018, Ronaldinho khiến dư luận Brazil xôn xao khi cưới hai cô vợ một lúc. Tại Brazil, việc kết hôn với 2 người vợ cùng lúc là vi phạm pháp luật, có thể chịu án tù lên tới 6 năm, nên hôn lễ của tiền vệ tài hoa này diễn ra bí mật. Dù vậy, anh vẫn bị luật pháp làm phiền nhiều lần.

ban gai ronaldinho anh 10

Dù có một lúc hai người vợ, thế nhưng như vậy vẫn chưa làm thỏa mãn Ronaldinho. Anh quyết định ly hôn cả hai và tiếp tục những cuộc vui bên ngoài. Rắc rối tiếp tục tìm tới anh khi Priscilla, một trong hai hôn thê của "Rô vẩu” quyết định kiện anh ra tòa để đòi quyền thừa kế.

Trường Cầm

Bạn có thể quan tâm