Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 người bị Meghan Markle cạch mặt

Meghan Markle nhiều lần "cạch mặt" những người từng quen biết hay làm việc cùng. Một người bạn khẳng định nữ công tước sẽ rất lạnh lùng nếu xác định cắt đứt mối quan hệ với ai đó.

Meghan Markle quay lung voi nguoi than anh 1

Sự quay lưng của Meghan Markle với cha ruột là ông Thomas Markle luôn là đề tài bàn tán của truyền thông. Cô bực tức khi cha mình nói chuyện với các tay săn ảnh chỉ vì kiếm lợi. Trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey, nữ công tước thậm chí cho rằng cô đã "đánh mất" cha mình. Sau vụ việc, ông Thomas nói với Good Morning Britain: "Tôi ước mình không nói những điều này". Hiện tại, ông sống cách con gái chỉ 110 km nhưng không được thăm hỏi. Ông cho biết sẽ tiếp tục phỏng vấn với báo chí cho đến khi được nhà Susex để ý.

Meghan Markle quay lung voi nguoi than anh 2

Meghan cũng đã sớm không nhìn mặt Samantha Markle. Em gái cùng cha khác mẹ với nữ công tước nổi cơn thịnh nộ khi hai lần bị chị gái không mời đến đám cưới (lần đầu năm 2011 và lần tái hôn với Hoàng tử Harry năm 2018). Đầu tháng 1, Samantha thậm chí phát hành cuốn The Diary of Princess Pushy’s Sister Part 1 để công kích chị gái. Sau phát ngôn: "Thật khó để nói điều này. Tôi lớn lên như con một" của Meghan, em gái cùng cha khác mẹ cũng nổi giận. "Chúng tôi có những bức ảnh cùng nhau, tại sao chị ấy nói không biết tôi", Samantha nói với Inside Edition.

Meghan Markle quay lung voi nguoi than anh 3

Trước phát ngôn gây tranh cãi trên Good Morning Britain, Piers Morgan từng quen biết với Meghan Markle từ năm 2016, trong lúc cả hai đến cổ vũ cho tay vợt Serena Williams tại Wimbledon. "Chúng tôi dành hai giờ uống rượu, có mối quan hệ khá thân thiết. Sau đó cô ấy đưa tôi lên taxi và đến bữa tiệc có mặt Harry. Sau đêm đó họ đã có bữa tối riêng. Meghan đã lừa tôi, cô ấy muốn gì từ tôi?", MC nói trong chương trình The Late Late Show. Đây cũng là điều khiến cả hai cạch mặt và Morgan liên tục chỉ trích nữ công tước.

Meghan Markle quay lung voi nguoi than anh 4

Sau khi quay phim Suits, Meghan Markle thân thiết với stylist Jessica Mulroney. Các con của Jessica thậm chí được mời đến dự tiệc cưới của nữ công tước. Markle cũng giữ cô bên cạnh với tư cách là bạn thân, cộng sự ăn ý. Tuy nhiên, từ khi Jessica Mulroney bị giới nghệ sĩ tẩy chay vì phân biệt chủng tộc, tình bạn này rạn nứt. Họ không làm việc cùng, Meghan "bơ" người bạn từng thân kể từ bê bối năm 2019.

Meghan Markle quay lung voi nguoi than anh 5

Ninaki Priddy là người bạn từ thời thơ ấu của Meghan Markle. Cô thậm chí làm phù dâu cho đám cưới của bạn thân với người chồng đầu tiên Trevor Engelson. Tuy nhiên, mối quan hệ này đã sớm kết thúc. "Chúng tôi đã thân như chị em từ năm 2 tuổi nhưng bây giờ cô ấy trông rất khác. Những điều Meghan làm hiện tại đều có tính toán, từ việc đơn giản như xây dựng mối quan hệ bạn bè. Nếu bạn không phải một phần trong cuộc sống của cô ấy, Meghan sẽ rất lạnh lùng", Priddy nói với báo chí.

Meghan Markle quay lung voi nguoi than anh 6

Wendell Pierce - nam diễn viên đóng vai cha của Meghan Markle trong series Suits - đã thẳng thắn chỉ trích Meghan Markle sau cuộc phỏng vấn chấn động. "Giữa lúc có hàng nghìn người Mỹ chết mỗi ngày vì Covid-19, thật thiếu tế nhị khi chúng ta đi theo những câu chuyện phiếm về cung điện. Điều đó thật không đáng", ông nói với đài LBC. Pierce cũng là người Meghan không giữ liên lạc trong dàn diễn viên Suits.

Hoàng gia Anh - phim cung đấu hay doanh nghiệp đang khủng hoảng?

Theo The New York Times, mâu thuẫn của nhà Sussex với Hoàng gia Anh tương tự việc doanh nghiệp gia đình đang gặp khủng hoảng.

Gwyneth Paltrow sẵn sàng trở lại Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Người tình màn ảnh của Robert Downey Jr. cho biết cô sẽ nhận lời trở lại sắm vai Pepper Potts nếu Marvel Studios cần cô cho một, hai ngày ghi hình.

MC Piers Morgan và những lần khiêu chiến với phái đẹp

Trước Meghan Markle, Piers Morgan từng chỉ trích và gây hấn với nhiều ngôi sao phái đẹp, trong đó có Kim Kardashian, Emma Watson...

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm