Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 ngôi sao đối diện nguy cơ chia tay Barcelona

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, Barcelona cần thu về ít nhất 70 triệu euro để cân bằng tài chính. Samuel Umtiti là một trong những ngôi sao có thể rời Camp Nou.

Theo ESPN, Arthur Melo, Ivan Rakitic và Arturo Vidal là 3 cầu thủ Barca sẵn sàng đặt lên bàn chuyển nhượng. Dù rằng cả 3 mong muốn được ở lại Camp Nou, song Barca sẽ tìm cách rao bán để thanh lọc độ hình và thu về khoản tiền đáng kể.

Barca anh 1

Tương lai của Umtiti tại Barca đã dần đi tới hồi hết. Ảnh: Getty.

Hậu vệ Junior Firpo, Samuel Umtiti và Nelson Samedo cũng đối diện nguy cơ cao bị đẩy đi. Samedo hiện được khá nhiều CLB tại châu Âu quan tâm, trong đó có PSG. Thế nhưng Barca chưa nhận được liên hệ cho Firpo và Umtiti.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, Barca chi 108 triệu bảng để chiêu mộ Antione Griezmann. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou bạo chi 67 triệu bảng để sở hữu tài năng trẻ Frenkie de Jong từ Ajax Amsterdam.

Khoản tiền Barca chi ra chênh lệch khá nhiều so với thu lại. Họ thu được 35 triệu bảng từ thương vụ bán Malcom cho Zenit. Barca cũng thanh lý các cầu thủ Carles Perez, Abel Ruiz và Alejandro Marques, nhưng giá trị chuyển nhượng không đáng kể.

Barca đẩy Coutinho sang Bayern Munich theo dạng cho mượn. Nhà đương kim vô địch La Liga nhận lại một khoản tiền phí cho mượn đối với Coutinho. Barca dự kiến bán đứt Coutinho trong hè 2020 để thu về ít nhất 100 triệu euro.

Theo quy định của UEFA, các CLB phải bắt buộc chuyện cân đối tài chính trong mỗi mùa giải. Man City đã bị cấm dự cúp châu Âu 2 năm vì không thể cân bằng tài chính. Đội chủ sân Etihad chi tiền mạnh tay để mua cầu thủ, nhưng không thu về khoản tương xứng.

Messi xuất hiện với diện mạo mới, đua tốc độ cùng Suarez Trong buổi tập mới nhất của Barca, Lionel Messi xuất hiện với gương mặt nhẵn nhụi. Anh đã cạo sạch bộ râu của mình.

'Lautaro Martinez sắp đến Barca'

Chủ tịch Racing Club Victor Blanco tự tin thương vụ Martinez đến Barca sẽ được các bên hoàn tất trong thời gian tới.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm