Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 lần báo hại MU của Maguire

Tần suất tạo ra những pha xử lý khó hiểu của Harry Maguire trong màu áo MU đang gia tăng thời gian gần đây.

maguire anh 1

Maguire theo kèm chính đồng đội Luke Shaw trong vùng cấm đội nhà, tạo điều kiện cho Lucas Moura tận dụng cơ hội để ghi bàn. MU sau cùng thua Tottenham 1-6 ở đầu mùa trước với hàng loạt sai lầm đáng quên từ trung vệ thủ quân.

maguire anh 2

Trong cảnh phải ghi bàn để giúp MU vượt khó trước Atletico tại vòng 1/8 Champions League, Maguire phạm lỗi với đồng đội Cristiano Ronaldo. CR7 có lẽ cũng không ngờ người phạm lỗi với mình là Maguire nên lập tức đổ xuống sân.

maguire anh 3

Trong trận thua trước Everton ở vòng trước, Nemanja Matic để bóng chạm tay ngoài vùng cấm đội nhà và Maguire lập tức giơ tay thông báo đồng đội phạm luật. May mắn cho MU là trọng tài không sử dụng VAR để xem kỹ lại tình huống.

maguire anh 4

Trong chiến thắng 3-2 trước Norwich tại Premier League tối 16/4 (giờ Hà Nội), Maguire đạp thẳng vào đầu Paul Pogba, khiến tiền vệ người Pháp chảy máu. Pogba không có bất kỳ chuẩn bị nào cho việc bản thân sẽ phải đổ máu sau va chạm của người đội trưởng.

maguire anh 5

Trong thế cầm bóng ở giữa sân và không gặp bất kỳ áp lực nào từ đối phương, Maguire bất ngờ đổi hướng bóng sang chân không thuận và phải phạm lỗi để lấy lại bóng. Pha bóng khó hiểu này khiến Maguire nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. MU thua Watford 1-4 và Ole Solskjaer bị sa thải sau trận đấu này.

maguire anh 6

Đối mặt với Junior Stanislas ở góc hẹp, Maguire để đối thủ xỏ háng và MU nhận bàn thua từ cú đá ở góc hẹp của tiền vệ Bournemouth. May mắn cho Maguire là trận đấu diễn ra vào mùa giải 2019/20, hàng công sửa sai cho trung vệ người Anh khi ghi 5 bàn vào lưới đối thủ giúp "Quỷ đỏ" thắng 5-2.

Rangnick: 'MU cứ thủ như này thì khó lấy 1 điểm trước Liverpool' Huấn luyện viên tạm quyền người Đức tỏ rõ sự không hài lòng với cách phòng ngự của Man United ở trận thắng Norwich 3-2 tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Báo Anh: 'Ronaldo không nằm trong kế hoạch của Ten Hag tại MU'

Siêu sao người Bồ Đào Nha đối mặt với việc chia tay đội chủ sân Old Trafford sau đúng một mùa giải.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm