Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 hoa hậu thế giới hội tụ ở Miss World 2015

Ngoài đương kim hoa hậu người Nam Phi - Rolene Strauss, các hoa hậu tiền nhiệm cũng đồng hành cùng dàn thí sinh năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới đang diễn ra ở Tam Á, Trung Quốc với sự góp mặt của hơn 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Bên cạnh sự đồng hành của đương kim hoa hậu Rolene Strauss (ngoài cùng bên trái), các người đẹp đăng quang những mùa trước cũng có mặt tại Tam Á, gồm Ksenia Sukhinova (Miss World 2008), Megan Young (Miss World 2013), Azra Akın (Miss World 2002), Vu Văn Hà (Miss World 2012) và Agbani Darego (Miss World 2001). 
Tối 15/12, sáu người đẹp hội tụ tại buổi tiệc đấu giá từ thiện cùng các thí sinh Hoa hậu Thế giới 2015. Trong ảnh là hoa hậu người Philippines - Megan Young. 
Nhan sắc Hoa hậu Thế giới 2008 vẫn rạng ngời.
Đương kim Hoa hậu Thế giới Rolene Strauss và cựu hoa hậu Vu Văn Hà - một trong những người đẹp gây tranh cãi nhiều nhất khi đăng quang trên sân nhà. 
Đại diện Việt Nam, Lan Khuê, gợi cảm bên người đẹp Botswana, Puerto Rico, Ba Lan, Costa Rica và Guatemala. 
Hoa hậu Botswana, Singapore, Nigeria, Lesotho, Seychelles và Tunisia rạng rỡ trong buổi tiệc. 
Thí sinh nước chủ nhà Trung Quốc khá mờ nhạt tại cuộc thi năm nay.
Món quà đấu giá từ thiện của Hoa hậu Nam Phi là bức tranh vẽ cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela. 
Người đẹp Botswana và nhà sản xuất chương trình American Idol - Ken Warrick, đồng thời là thành phần ban giám khảo Miss World 2015. 

Theo thông tin chính thức từ tổ chức Miss World, thí sinh chiến thắng giải bình chọn (People's Choice Award) năm nay sẽ giành một vé vào thẳng vòng thi ứng xử.

Hình thức bình chọn: Khán giả vào trang http://www.missworld.com/competition/The-Miss-World-App/ để tải app, sau đó bình chọn. Mỗi người phải chọn 3 gương mặt yêu thích (không quan trọng thứ tự). Cổng bình chọn mở từ ngày 20/11 và kết thúc vào 21h30 (giờ địa phương) ngày 19/12. 


Hà Thu

Ảnh: Miss World

Bạn có thể quan tâm