Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Guyana chiến thắng phần thi tài năng ở Miss World

Với thành tích này, Lisa Punch cầm chắc một suất vào vòng chung kết.

Tối 14/12, các thí sinh Hoa hậu Thế giới bước vào vòng cuối phần thi năng khiếu, trong đó có đại diện của Guyana, Malaysia, Jamaica, Paraguay, Samoa, Thái Lan, Curacao, Indonesia, Australia, Wales, Bermuda và British Virgin Islands.

Kết quả, chiến thắng thuộc về người đẹp Guyana - Lisa Punch - với tiết mục hát ca khúc tự sáng tác. Lisa Punch, 23 tuổi, là ca sĩ kiêm diễn viên. Cô miêu tả bản thân là người sống vì đam mê âm nhạc. Năm 21 tuổi, Lisa từng sang Mỹ và tham gia chương trình tài năng có tên Rising Stars. 

Người đẹp Guyana biểu diễn ở đêm chung kết tài năng. 

Hiện, Lisa Punch là sinh viên một trường đại học về lĩnh vực nghệ thuật. Bên cạnh việc học, người đẹp vẫn phát triển song song sự nghiệp ca hát và đang thực hiện album riêng. 

Với giải nhất phần thi này, Hoa hậu Guyana cầm chắc tấm vé vào vòng chung kết Miss World 2015, được tổ chức vào tối 19/12 tại Tam Á, Trung Quốc. 

Top 5 phần thi năng khiếu lần lượt thuộc về đại diện của Malaysia, Jamaica, Paraguay, Samoa (theo thứ tự từ cao đến thấp). 

Lan Khuê không góp mặt ở top 13 nhưng cô được chọn biểu diễn cho tiết mục Dances of the world. 

Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đã tìm được người chiến thắng của hai giải phụ - Thể thao (Hoa hậu Namibia) và Tài năng (Hoa hậu Guyana). Theo bảng đánh giá mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology, thí sinh Australia - Tees Alexander - là gương mặt tiềm năng nhất cho ngôi hoa hậu. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và đạt thành tích cao ở hầu hết các giải phụ. 

Bảng xếp hạng top 5 gồm người đẹp Nga, Brazil, Colombia và Ấn Độ. Đại diện Việt Nam, Trần Ngọc Lan Khuê, đứng vị trí thứ 7. Missosology nhận xét: "Lan Khuê góp mặt trong top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất, top 30 phần thi Siêu mẫu và được chọn biểu diễn ở vũ điệu 'Dances of the world'. Cô ấy là một trong những thí sinh phù hợp nhất của Miss World năm nay". 



Minh Đức

Bạn có thể quan tâm