Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cầu thủ nguy cơ rời MU

Nhiều ngôi sao đang bước vào năm cuối trong hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Amad là một trong số cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với MU.

Theo Manchester Evening News, Man Utd vẫn chưa quyết định tương lai của 6 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào hè 2025 gồm Tom Heaton, Jonny Evans, Victor Lindelof, Christian Eriksen, Harry Maguire và Amad Diallo. Hợp đồng của 4 cầu thủ này đều không có điều khoản gia hạn.

Lindelof dự kiến phải rời đi. Trước đó, cầu thủ người Thụy Điển đã bị MU rao bán trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, không CLB nào hỏi mua Lindelof do cầu thủ này dính chấn thương.

Trong khi đó, Christian Eriksen bị thải loại do tuổi tác. Vào tháng 2/2024, cựu cầu thủ Inter sẽ bước sang tuổi 33. Ở mùa này, Eriksen đang là trụ cột tuyến giữa của "Quỷ đỏ" khi ra sân ở 6 trên 7 trận gần nhất, ghi 3 bàn 3 và kiến tạo 3 lần.

"Man Utd sẽ loại Eriksen và tìm kiếm sự thay thế trẻ trung hơn", M.E.N tiết lộ.

Tương tự như Eriksen, Heaton (38 tuổi) và Evans (36 tuổi) cũng khó trụ lại Old Trafford trong bối cảnh MU đang có nhiều lựa chọn trẻ trung, chất lượng hơn.

Trong khi đó, Maguire và Amad cũng đang bước vào năm cuối của hợp đồng. Tuy nhiên, MU sẽ không vội đàm phán với bộ đôi này bởi họ đều có điều khoản gia hạn thêm một mùa.

Dù vậy, "Quỷ đỏ" xem xét đưa ra một số điều khoản mới cho Amad, cầu thủ được HLV Erik ten Hag đánh giá rất cao. Về phía Maguire, trung vệ sinh năm 1993 cũng có chỗ trong kế hoạch của MU, ít nhất trong mùa giải 2024/25. Dù vậy, CLB chủ sân Old Trafford vẫn sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Man Utd bị nghe lén phòng thay đồ

Manchester United gặp phải một sự cố nghiêm trọng khi phòng thay đồ của đội bóng bị cài thiết bị nghe lén trước trận đấu với Aston Villa.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm