Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cầu thủ MU vào đội hình tệ nhất Premier League mùa này

Theo đánh giá của ESPN, Man Utd có 6 cầu thủ gây thất vọng và nằm trong đội hình chơi tệ nhất Premier League mùa giải năm nay.

6 cau thu M.U vao doi hinh te nhat Premier League mua nay anh 1

Thủ môn Kepa Arrizabalaga (Chelsea): Là người gác đền đắt giá nhất thế giới, Kepa lại không thể cạnh tranh vị trí với Edouard Mendy. Kepa có cơ hội thể hiện khi được HLV Thomas Tuchel tung vào sân trong loạt sút 11 m ở trận chung kết Carabao Cup. Thế nhưng, anh không có pha cản phá nào. Sau đó, Kepa sút hỏng lượt đá của mình khiến Chelsea thất bại 10-11 trước Liverpool.

6 cau thu M.U vao doi hinh te nhat Premier League mua nay anh 2

Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka (Manchester United): Cầu thủ trị giá 50 triệu bảng này đánh mất vị trí vào tay Diogo Dalot trong mùa giải năm nay. Theo ký giả Fabrizio Romano, "Quỷ đỏ" sẵn sàng bán đứt Wan-Bissaka khi anh không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

6 cau thu M.U vao doi hinh te nhat Premier League mua nay anh 3

Trung vệ Harry Maguire (Manchester United): Maguire chỉ là cái bóng của chính mình tại Old Trafford so với khi khoác áo tuyển Anh. Bản hợp đồng 80 triệu bảng thường xuyên mắc sai lầm. Anh phải chịu trách nhiệm chính cho 57 bàn thua của Man Utd - cao kỷ lục trong lịch sử dự Premier League.

6 cau thu M.U vao doi hinh te nhat Premier League mua nay anh 4

Trung vệ Raphael Varane (Manchester United): Sự xuất hiện của Varane được kỳ vọng giúp hàng thủ Man Utd "lột xác". Nhưng mùa giải đầu tiên của nhà vô địch World Cup diễn ra không suôn sẻ. Anh liên tục ngồi ngoài vì chấn thương và "Quỷ đỏ" để thủng lưới nhiều bàn hơn một Burnley phải xuống hạng.

6 cau thu M.U vao doi hinh te nhat Premier League mua nay anh 5

Hậu vệ trái Junior Firpo (Leeds United): Được Leeds United mang về từ Barcelona, Firpo trải qua một mùa giải khó khăn ở Elland Road. Anh là một phần của hàng thủ tệ thứ hai Premier League mùa này, với 79 bàn thua.

6 cau thu M.U vao doi hinh te nhat Premier League mua nay anh 6

Tiền vệ trung tâm N'Golo Kante (Chelsea): Là nhân tố quan trọng ở Stamford Bridge và vẫn là một cầu thủ hàng đầu, nhưng một loạt ca chấn thương hạn chế đóng góp của Kante mùa này. Việc Kante vắng mặt thường xuyên là nguyên nhân khiến Chelsea không thể thăng hoa, như HLV Thomas Tuchel thừa nhận.

6 cau thu M.U vao doi hinh te nhat Premier League mua nay anh 7

Tiền vệ trung tâm Paul Pogba (Manchester United): Pogba gần như là "người vô hình" ở Old Trafford và anh cũng đang trên đường rời đội bóng. Tài năng mà Pogba hay thể hiện ở tuyển Pháp hiếm khi được nhìn thấy trong màu áo MU.

6 cau thu M.U vao doi hinh te nhat Premier League mua nay anh 8

Hộ công Bruno Fernandes (Manchester United): Fernandes không còn cho thấy hình ảnh của một cầu thủ xuất sắc như 2 mùa trước đó. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chơi dưới sức, rất nhiều lần chuyền sai địa chỉ và hoàn toàn tỏ ra vô hại trên hàng công.

6 cau thu M.U vao doi hinh te nhat Premier League mua nay anh 9

Tiền đạo Marcus Rashford (Manchester United): Trở lại sau chấn thương, Rashford thường xuyên bị bỏ rơi trên ghế dự bị. Dần dần, chân sút người Anh trông thiếu tự tin. Khi cảm giác bóng không còn, dễ hiểu Rashford hay chơi kém mỗi khi có mặt trên sân.

6 cau thu M.U vao doi hinh te nhat Premier League mua nay anh 10

Tiền đạo Alexandre Lacazette (Arsenal): Chương cuối đáng buồn trong sự nghiệp của Lacazette tại sân Emirates. Anh chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng từ các tình huống phối hợp ở Premier League và mất vị trí vào tay Eddie Nketiah. Hè này, Lacazette khả năng sẽ chia tay Arsenal.

6 cau thu M.U vao doi hinh te nhat Premier League mua nay anh 11

Tiền đạo Romelu Lukaku (Chelsea): Sau một mùa giải xuất sắc và giành được Scudetto tại Inter Milan, anh được coi là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình Chelsea. Tuy nhiên, Lukaku nhanh chóng gây thất vọng. Việc chỉ có 7 lần chạm bóng trong trận gặp Crystal Palace ở giai đoạn hai là hình ảnh gói gọn mùa giải tồi tệ của Lukaku ở Chelsea.

Cảnh sát dò bom ở nhà Maguire Cảnh sát hạt Cheshire tiến hành dò bom tại nhà Harry Maguire sau khi thủ quân Man United trình báo với lực lượng chức năng về những lời đe dọa mà gia đình cầu thủ này phải nhận.

Maguire, Ronaldo có trong kế hoạch của Ten Hag

HLV Erik ten Hag xác nhận ông mong đợi làm việc với Harry Maguire, Cristiano Ronaldo và cả Donny van de Beek ở mùa giải tới.

Ten Hag xác định 8 trụ cột của MU mùa tới

Truyền thông Anh tiết lộ Harry Maguire vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Manchester United dưới thời HLV Erik ten Hag.

Hiểu Phong

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm