Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cầu thủ Man Utd khó có cơ hội thi đấu mùa này

Sau kỳ chuyển nhượng, nhiều cái tên trụ lại Old Trafford, nhưng vẫn không có chỗ trong kế hoạch của huấn luyện viên Ole Solskjaer.

nguoi thua o MU anh 1
Lee Grant (thủ môn): Năm 2018, MU gây bất ngờ khi chiêu mộ thủ môn không mấy danh tiếng Lee Grant dưới dạng tự do. Từ đó đến nay, Grant có một lần bắt chính cho "Quỷ đỏ" tại Europa League. Thủ thành 37 tuổi nhiều khả năng ở lại Old Trafford để hưởng lương, cho đến khi hợp đồng hết hạn hè 2021.
nguoi thua o MU anh 2
Phil Jones (hậu vệ): Dù Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly liên tục mắc lỗi, Jones vẫn không phải là cái tên được HLV Solskjaer trao cơ hội. "Quỷ đỏ" không thể bán Jones trong kỳ chuyển nhượng vừa qua và đối mặt nguy cơ tiếp tục trả lương cho trung vệ này đến năm 2023.
nguoi thua o MU anh 3
Marcos Rojo (hậu vệ): Rojo trở về sau bản hợp đồng cho mượn tại Estudiantes nhưng tình trạng của anh tại sân Old Trafford vẫn không có nhiều thay đổi. HLV Solskjaer không có ý định sử dụng cậu học trò sinh năm 1990, dù hàng thủ MU đang có phong độ bết bát. Sky Sports đưa tin nhà cầm quân người Na Uy gạch tên Rojo, Jones và Romero khỏi danh sách dự Champions League mùa này.
nguoi thua o MU anh 4
Sergio Romero (thủ môn): Romero là cái tên được HLV Louis van Gaal, Jose Mourinho tin dùng cho các trận đấu cúp. Mùa giải trước, thủ môn người Argentina vẫn thường xuyên ra sân. Tuy nhiên, khi MU vào đến vòng bán kết (FA Cup, League Cup Europa League), De Gea lại là cái tên được HLV Solskjaer lựa chọn. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Man Utd gọi Dean Henderson trở lại và trao cho thủ môn này bản hợp đồng dài hạn. Romero vẫn chưa trở lại tập luyện do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Vừa qua, vợ của cựu sao Sampdoria lên tiếng chỉ trích MU vì đối xử bất công với chồng mình.
nguoi thua o MU anh 5
Brandon Williams (hậu vệ): Alex Telles cập bến Old Trafford đồng nghĩa với việc Brandon Williams chỉ còn là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí hậu vệ trái MU. Cầu thủ sinh năm 2000 nhiều khả năng phải trở lại thi đấu cho đội dự bị trong thời gian tới.
nguoi thua o MU anh 6
Jesse Lingard (tiền vệ): MU muốn bán Lingard trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhưng không nhận được lời đề nghị nào phù hợp. Tiền vệ sinh năm 1992 được nhiều CLB liên hệ, trong đó có Tottenham của HLV Mourinho. Tuy nhiên, "Gà trống" chỉ muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1992 dưới dạng tự do.
nguoi thua o MU anh 7

CĐV có thể chọn ra đội hình từ danh sách những cái tên rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Nhiều cái tên nổi tiếng như Alexis Sanchez, Chris Smalling cũng bị thải loại do không phù hợp với lối chơi của CLB chủ sân Old Trafford. Đồ họa: Minh Phúc.

Tân binh MU từng tự dính chấn thương vì đá penalty Alex Telles từng rơi vào tình huống oái ăm khi tự gây ra chấn thương nặng cho mình ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, sau khi thực hiện quả phạt đền cho Porto.

Thủ môn MU khó giành vị trí bắt chính ở tuyển Anh

Dean Henderson không quá thua kém Nick Pope cũng như Jordan Pickford ở những chỉ số cơ bản. Tuy nhiên, khả năng chơi chân và kinh nghiệm thi đấu quốc tế là điểm trừ của thủ môn MU.

Thất bại trong vụ Sancho sẽ ám ảnh Man United

MU dành cả mùa hè 2020 để theo đuổi Jadon Sancho rồi nhận lấy thất bại. Điều này sẽ khiến họ bỏ lỡ cơ hội cải thiện hàng tấn công để có thể cạnh tranh danh hiệu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm