Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'6 cầu thủ Hà Nội mệt mỏi khi trở về từ AFF Cup và Asian Cup'

Thừa nhận gặp khó khăn với tình trạng thể lực của các cầu thủ, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm tin rằng CLB Hà Nội sẽ giành chiến thắng trước Bangkok United.

Tại vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League, CLB Hà Nội sẽ làm khách trên sân của Bangkok United. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Chu Đình Nghiêm dự đoán trận đấu tới sẽ rất khó khăn.

Nhà cầm quân này cho hay: "Bangkok United là một trong những đội bóng mạnh nhất Thái League, và chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi của họ mùa trước. Tôi tin rằng trận đấu sắp tới sẽ khó khăn nhưng chắc chắn thú vị".

"Chúng tôi có 6 cầu thủ vừa trở về từ AFF Cup và Asian Cup và tất nhiên họ phải mệt mỏi. Tuy nhiên, chúng tôi biết trận đấu tới rất quan trọng. Tôi sẵn sàng và tin cả đội sẽ giành chiến thắng", HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định.

clb ha noi afc anh 1
HLV Chu Đình Nghiêm và tiền đạo Văn Quyết trong buổi họp báo trước trận. Ảnh: Siam Sports.

CLB Hà Nội đã tham dự giải giao hữu tiền mùa giải với các đội bóng của Thái Lan như Rayong, Chiang Rai United. Thuyền trưởng CLB Hà Nội cho hay giải đấu này giúp đội bóng có thêm sự sẵn sàng cho mùa giải mới.

Trong khi đó, HLV Mano Polking của Bangkok United đánh giá cao CLB Hà Nội - đội bóng sở hữu nhiều cái tên thi đấu cho tuyển quốc gia Việt Nam.

Nhà cầm quân 43 tuổi phát biểu: "Trở về với CLB Hà Nội là những cầu thủ của tuyển quốc gia. Họ đang tự tin sau khi vô địch AFF Cup và tiến sâu tại Asian Cup. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có những cái tên của tuyển Thái Lan. Hai đội đang ở tình thế giống nhau".

"Ai cũng biết tuyển Việt Nam và Thái Lan là những kình địch nhiều năm nay. Trận đấu này rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin của cả đội trong những trận đấu tới", HLV Mano Polking cho biết.

Trận đấu giữa 2 đội tại vòng loại AFC Champions League sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 12/2.

Quang Hải cùng đồng đội được lì xì ngày đầu năm mới HLV Chu Đình Nghiêm lì xì cho các thành viên của CLB Hà Nội sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, song không quên nhắc nhở học trò phải tập trung cho mùa giải tới.

Đối đầu đội tuyển Việt Nam - Thái Lan thu nhỏ ở cúp Châu Á

Cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Bangkok United tại vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League 2019 vào tối nay chính là sự mô phỏng đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm