Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

50.000 CĐV đốt pháo sáng mừng đội nhà thăng hạng

Cảnh tượng khó tin diễn ra tại sân vận động 19/5, người hâm mộ đồng loạt đốt pháo sáng để ăn mừng chiến công thăng hạng của CLB USM Annaba (Algeria).

50.000 CĐV Algeria đốt pháo sáng mừng đội nhà thăng hạng Cảnh tượng khó tin diễn ra tại SVĐ 19/5, người hâm mộ đồng loạt đốt pháo sáng để ăn mừng chiến công thăng hạng của CLB USM Annaba (Algeria).

Là đội bóng bán chuyên nằm ở vùng Đông Bắc Algeria, USM Annaba hoàn toàn xa lạ với người hâm mộ bóng đá thế giới. Tuy nhiên, CLB chủ sân 19/5 lại khiến bè bạn quốc tế ngưỡng mộ vì sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt không thua kém gì các "ông lớn" ở châu Âu như Dortmund, MU hay Liverpool.

Ngay sau khi USM Annaba trở thành nhà vô địch miền Đông của giải hạng ba Algeria (Ligue Nationale du Football Amateur), đồng nghĩa với tấm vé lên chơi tại giải hạng nhì (Algerian Ligue Professionnelle 2), hàng chục nghìn người hâm mộ đồng loạt đốt pháo sáng để ăn mừng chiến công này.

Bắt đầu từ vài đốm nhỏ, cả sân vận động 19/5 được bao phủ bởi một màu đỏ rực của pháo sáng. Cảnh tượng hoành tráng không thua kém gì các bom tấn điện ảnh của Hollywood. Không chỉ có pháo sáng bên trong sân, màn bắn pháo hoa đẹp mắt cũng được chuẩn bị bên ngoài sân 19/5 để ăn mừng chiến công lịch sử của đội nhà.

50.000 CDV dot phao sang anh 1
Màn ăn mừng bằng pháo sáng màu đỏ của CĐV Annaba.

Pháo sáng, khói bao phủ sân vận động có sức chứa 56.000 người. Trận đấu của USM Annaba bị gián đoạn trong vài phút vì màn khói trắng.

Lực lượng an ninh hoàn toàn bó tay trước sự cuồng nhiệt của khán giả. Rất may không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Trận đấu của chủ nhà USM Annaba cũng được bắt đầu trở lại sau đó ít phút.

30.000 người đổ ra đường mừng 'Bầy sói' trở lại Premier League

Sau 6 năm chờ đợi, Wolverhampton đã giành chức vô địch giải hạng nhất rất thuyết phục, đồng nghĩa với tấm vé lên thẳng Premier League mùa 2018/19.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm