Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

500 smart TV Vsmart được đặt mua trong 3 ngày ưu đãi

Sau 3 ngày công bố mức giá mới và chương trình ưu đãi tặng kèm điện thoại Vsmart Joy 3, 500 smart TV Vsmart đã được người tiêu dùng đặt mua.

Vsmart vừa chính thức bán rộng rãi 5 mẫu smart TV kèm chương trình “Đặt trước TV tặng điện thoại Vsmart Joy 3 giá 3,29 triệu đồng” từ 1/8. Trong 3 ngày sau đó, 500 suất mua TV Vsmart đã được khách hàng đặt hết.

Sức hút của TV Vsmart đến từ mức giá phải chăng cùng thiết kế, tính năng hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Hiện tại, TV này chia làm 2 dòng KE và KD, mức giá cho model thấp nhất 43 inch là 7,49 triệu đồng. Trong khi đó, dòng KE cao cấp sở hữu thiết kế mỏng và sang trọng hơn.

Cả 5 model của 2 dòng sản phẩm này đều sử dụng hệ điều hành Android chính hãng, hỗ trợ độ phân giải 4K, chuẩn HDR10, tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. Các TV này cũng tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, có khả năng nhận diện giọng nói 3 miền tốt hơn. Điều khiển đi kèm có bố trí khá đơn giản và dễ sử dụng với nút bấm YouTube riêng tiện lợi.

Vingroup anh 1

VSmart 55 inch KE8500 mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.

Hiện tại, model 43 inch KD6600 là dòng TV có giá bán thấp nhất, chỉ 7,49 triệu đồng. Tầm giá này được cho là hợp lý, vừa túi tiền của người tiêu dùng phổ thông. Trong khi đó, dòng Vsmart KE8500 có mức giá ưu đãi 15,49 triệu đồng, khá cạnh tranh trên thị trường. Ưu điểm của thiết bị là ngoại hình mỏng và sang trọng, kích cỡ màn hình 55 inch phù hợp với phần lớn nhu cầu các gia đình tại Việt Nam

Ngoài 2 phiên bản này, VSmart còn có 3 mẫu TV khác, gồm 49 inch KE8100 (12,99 triệu đồng); 55 inch DK6800 (10,99 triệu đồng) và 50 inch KD6800 (9,49 triệu đồng). Tất cả đều có thiết kế đơn giản, trang nhã. Các mẫu TV này vừa đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng, vừa là nội thất trang trí hiện đại.

Vingroup anh 2

Kích thước, giá bán của các mẫu TV thông minh Vsmart.

Dòng smart TV của VinSmart được cài đặt sẵn nhiều dịch vụ phổ biến như FPT Play, YouTube, VTV, THVL, Film+... Khách hàng mua TV này sẽ được tặng thêm nhiều gói nội dung đa dạng và hấp dẫn của FPT Play, VTV Cab On, My TV, Clip TV... trị giá gần 2 triệu đồng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm