Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'50 sắc thái' biểu cảm khó đỡ của Mỹ Tâm

Sau những hình ảnh và clip chế “chị đại” xào rau muống được chia sẻ rộng rãi, Mỹ Tâm lại khiến fan phát sốt với “50 sắc thái” biểu cảm thú vị tại hậu trường buổi quay hình mới đây.

Grab anh 1
Mỹ Tâm không chỉ được yêu thích với giọng hát nội lực mà còn bởi sự thân thiện, thường xuyên thể hiện hình ảnh đáng yêu khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.
Grab anh 2
Mới đây “chị đại” lại đốn tim không ít fan khi chia sẻ biểu cảm hài hước trong hậu trường buổi quay. Từ chu môi ngộ nghĩnh đến bất giác nhếch mép, dù bị chụp lén nhưng Mỹ Tâm vẫn thể hiện thần thái ấn tượng ở tuổi U40.
Grab anh 3
Nụ cười mỉm chi ẩn nét tinh nghịch của nữ ca sĩ cũng giúp tài xế GrabCar bình tĩnh hơn khi nhìn thấy thần tượng.
Grab anh 4
Ngoài những lúc bận rộn, Mỹ Tâm tỏ ra khá nhí nhảnh bên cạnh bạn bè, thoải mái như đi gặp fan. Cô tự tin selfie với kiểu tạo dáng tươi tắn trong thời gian chờ được thư giãn. Chính những hình ảnh đầy năng lượng của nữ ca sĩ khiến lượt theo dõi cô ngày càng tăng.
Grab anh 5
Không màu mè, giọng ca Họa mi tóc nâu vẫn thường trêu đùa để không khí làm việc bớt phần căng thẳng, chẳng hạn câu nói: “Từ từ, nhạc sai rồi, Grab nhanh cho chị cái đĩa nhạc chuẩn coi” khiến những người cùng tập luyện phải phá lên cười.
Grab anh 6
Độ yêu mến tăng lên đồng nghĩa với việc “chị đại” luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong buổi tập luyện mới đây cũng vậy, để trốn fan đi chơi, cô đành tung chiêu “Điệu hổ ly sơn” với màn hóa trang khó đỡ.
Grab anh 7
Và để nhanh chóng đến điểm hẹn mới, Mỹ Tâm chọn di chuyển bằng Grab. Theo giọng ca Hoạ mi tóc nâu, đây là một trong những buổi quay gian nan với nhiều tình huống hài hước về cô trợ lý đãng trí.

Video: '50 sắc thái' biểu cảm của Mỹ Tâm Nữ ca sĩ khiến fan đứng ngồi không yên bởi những biểu cảm hài hước trong buổi tập mới đây.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm