Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

50 Cent: ‘Mayweather sẽ chiến đấu vì văn hóa Mỹ’

Ông vua hip-hop đồng thời là bạn thân của Floyd Mayweather cho biết, tay đấm người Mỹ không chỉ muốn thắng Pacquiao mà còn vì nền văn hóa hiện đại của đất nước xứ sở cờ hoa.

Mayweather nhỉnh hơn Pacquiao trong cuộc chiến trên bàn cân

Hai võ sĩ huyền thoại kiểm tra cân nặng trước sự chứng kiến của 10.000 người hâm mộ để chuẩn bị cho trận so găng lịch sử diễn ra lúc 9h ngày 3/5 (giờ Việt Nam).

50 Cent, tên thật là Curtis Jackson, vừa dành cho Mayweather những câu nói khích lệ trước thềm đại chiến với Manny Pacquiao. Rapper 39 tuổi khẳng định luôn xem tay đấm số 1 không theo hạng cân là người anh em.

Mayweather chụp ảnh cùng rapper 50 cent và nam diễn viên Omari Hardwick trong cuộc phỏng vấn hôm 30/4. Ảnh: Daily Mail.

“Tôi rất quý Mayweather và luôn xem anh ấy là người thân trong gia đình. Tôi đã nói chuyện với Mayweather tối hôm thứ năm và động viên anh ấy giữ tinh thần thoải mái. Tay đấm 38 tuổi có phần căng thẳng trước một số lời chỉ trích từ người hâm mộ”, tờ Daily Mail dẫn lại chia sẻ của 50 Cent.

“Mayweather sẽ xem Pacquiao hơn một đối thủ bình thường. Anh ấy không chỉ chiến đấu vì bản thân, vì nền văn hóa của chúng tôi mà còn vì những kẻ ghét mình. Khi bạn đứng trên đỉnh cao quá lâu và chưa từng thất bại, nhiều người sẽ mong bạn đổ gục”, rapper 39 tuổi cho biết thêm.

50 Cent quen Mayweather năm 2002. Khi đó anh là là thành viên của nhóm The Money Team do võ sĩ người Mỹ thành lập. Dù luôn xem Mayweather là bạn thân nhưng 50 Cent từng làm mất lòng “độc cô cầu bại” với lời chế giễu trước công chúng hè năm ngoái.

50 Cent tin Mayweather sẽ có trận bất bại thứ 48 liên tiếp trong sự nghiệp quyền anh. Ảnh: Daily Mail.

Theo 50 Cent, Mayweather rất kém về kỹ năng đọc sách. Trong lần tham gia đổ xô nước đá lên người năm 2014, rapper sinh năm 1975 đã tiết lộ đoạn clip thách đố võ sĩ 38 tuổi người Mỹ đọc hết một trang của câu chuyện Harry Potter.

Hồi tháng 3 vừa qua, báo chí Mỹ đưa tin 50 Cent đặt 1,6 triệu USD vào cửa Mayweather giành chiến thắng trước Pacquiao. Nếu “độc cô cầu bại” hạ gục đối thủ người Philippines, 50 Cent sẽ nhận được 2,3 triệu USD tiền thắng cược.

Mayweather căng thẳng, Pacquiao thoải mái trước đại chiến

Trong cuộc kiểm tra cân nặng ngày 1/5, "Độc cô cầu bại" người Mỹ bị người hâm mộ la ó, trong khi võ sĩ người Philippines lại nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm