Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 yếu tố giúp OPPO R7 Lite ghi điểm với người dùng

Smartphone R7 Lite đang gây chú ý ở phân khúc tầm trung nhờ sự hòa quyện giữa thiết kế nhôm nguyên khối đẹp, nhiều tiện ích và mức giá hấp dẫn.

Thiết kế nhôm nguyên khối

OPPO R7 Lite có thiết kế hiện đại được làm từ nhôm nguyên khối - chất liệu dẫn đầu xu hướng smartphone cao cấp. Công đoạn chế tác được thực hiện cho từng góc cạnh, đường nét. Cùng với đó là màn hình được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 ấn tượng.

R7 Lite sở hữu vẻ đẹp hòa quyện giữa thời trang và công nghệ.
R7 Lite sở hữu vẻ đẹp hòa quyện giữa thời trang và công nghệ.

Mặt sau của OPPO R7 Lite được lấy cảm hứng từ vòng cung trên cây đàn violin. Trong khi đó, màn hình trước sở hữu công nghệ 2.5D cũng tạo đường cong độc đáo. Bên cạnh đó, sự bố trí các phím hợp lý cũng giúp thao tác cầm nắm trở nên dễ dàng và chắc tay hơn.

Camera chất lượng

R7 Lite được trang bị camera sau 13 MP và nhiều chế độ chụp ảnh từ công nghệ Pure Image 2.0+. Người dùng có thể thoải mái sáng tạo hình ảnh với chế độ phơi sáng kép (cho phép lồng 2 bức ảnh vào nhau), HDR (cho phép chụp ngược sáng). Ngoài ra, nếu cần chất lượng ảnh cao, bạn có thể dùng chế độ siêu phân giải ultra-HD và xuất file RAW để chỉnh sửa. Những bức ảnh côn trùng, hoa lá sẽ trở nên đẹp hơn khi dùng chế độ super-macro. Khâu hậu kỳ ảnh cũng thú vị hơn với nhiều công cụ có sẵn trên R7 Lite.

R7 Lite được trang bị camera trước 13 MP.
R7 Lite được trang bị camera trước 8 MP.

Ngoài ra, R7 Lite được trang bị camera trước 8 MP với góc selfie 84 độ, giúp người dùng dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Bạn cũng có thể thực hiện những video thú vị bằng chế độ fast-lens (tăng tốc từ 2-10 lần) hoặc slow-lens (quay chậm).

Thể hiện tính cách người dùng

R7 Lite sở hữu hệ điều hành ColorOS, giúp người dùng dễ dàng cá nhân hóa khi cài đặt các thao tác chỉ thông minh (chạm, vẽ trên màn hình để mở khóa, khởi chạy ứng dụng), chủ đề (hình nền và các icons) hay các widget (album, âm nhạc, thời tiết …) tùy theo sở thích.

Người dùng dễ dàng thể hiện cá tính với R7 Lite.
Người dùng dễ dàng thể hiện cá tính với R7 Lite.

Ngoài ra, nếu bạn muốn chia sẻ một bài báo hấp dẫn, thay vì gửi đường dẫn hoặc chụp từng trang màn hình, chỉ cần bấm nút nguồn và volume+ cùng lúc, chọn chụp màn hình nhiều trang. Từ đó, bạn sẽ có một file ảnh với tối đa 8 trang màn hình. Tính năng lengthy screenshot này giúp việc lưu trữ và chia sẻ trở nên tiện lợi.

R7 Lite có dung lượng pin 2.320 mAh cùng nhiều chế độ tiết kiệm pin. Đặc biệt, nếu pin còn 10% và được khởi chạy chế độ tiết kiệm pin, máy sẽ chỉ cho phép đồng hồ, danh bạ, điện thoại được hoạt động để tránh mất kết nối khi cần.

Hiệu năng cao, ổn định

Với vi xử lý Qualcomm 8 nhân, 2GB RAM và màn hình AMOLED độ phân giải chuẩn HD, R7 Lite mang đến cho người dùng không gian giải trí phong phú. Người yêu thích phim ảnh sẽ có cơ hội tận hưởng từng khung hình sắc nét của những bộ phim yêu thích trên màn hình rộng 5 inch. Người mê game sẽ tha hồ trải nghiệm những tựa game đòi hỏi đồ họa nặng.

R7 Lite mang đến cho người dùng không gian giải trí phong phú.
R7 Lite mang đến cho người dùng không gian giải trí phong phú.

Chế độ chăm sóc khách hàng tốt

Trong quá trình sử dụng, nếu cần sự tư vấn hoặc gặp vấn đề kỹ thuật, người dùng R7 Lite có thể nhận được sự hỗ trợ tận tình từ chính hãng thông qua nhiều hình thức: online với fanpage, diễn đàn; offline với call-center; trực tiếp tại 36 trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, cộng đồng người dùng OPPO cũng đang phát triển mạnh mẽ với nhiều buổi họp mặt của các Ofans trên toàn quốc.

R7 Lite đang được bán với giá 6,99 triệu đồng. Người dùng được tặng thêm ốp lưng và dán màn hình chất lượng cao khi mua sản phẩm. Bạn cũng có thể mua trả góp lãi suất 0% tại hệ thống Thegioididong.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm