Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ưu điểm hút người dùng của smartphone selfie Lai Yuna X

Dự kiến lên kệ vào cuối tháng 10 với giá niêm yết 2,99 triệu đồng, nhưng Lai Yuna X đã sớm gây được chú ý với cộng đồng người trẻ yêu thích công nghệ.

Dưới đây là 5 lý do giúp Lai Yuna X tạo được sức hút với giới trẻ.

Nút selfie chuyên biệt cùng chế độ “selfie 20”

Lai Yuna X anh 1
Nút trượt selfie bên hông máy.

 

Lai Yuna X là smartphone được thiết kế dành riêng cho người dùng yêu thích selfie. Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này chính là nút trượt lạ mắt nằm bên hông máy. Theo Mobiistar, đây chính là điểm bắt đầu cho trải nghiệm selfie trở nên nhanh chóng và tiện lợi.

Kéo nhanh nút trượt, màn hình đang tắt sẽ sáng lên và kích hoạt camera selfie ở chế độ “selfie 20”. Đây là chế độ làm đẹp gương mặt, xóa khiếm khuyết để người dùng có những bức ảnh selfie rạng ngời, tràn sức sống như tuổi 20.

Selfie 20 là một tính năng được Mobiistar nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu, sở thích của người dùng trẻ. Ngoài ra, khi ở chế độ camera selfie bình thường, người dùng cũng có thể kích hoạt chế độ “selfie 20” này bằng cách nhấn vào biểu tượng “S20” ở góc trái màn hình selfie.

Dễ dàng bắt trọn và lưu giữ khoảnh khắc đẹp

Lai Yuna X anh 2
Người dùng có thể thoải mái selfie hoặc chụp ảnh trong nhiều điều kiện ánh sáng.

 

Cùng với chế độ selfie “S20” và nút “selfie 20” chuyên biệt, camera sau của Lai Yuna X cũng được ví von “chụp ảnh như chuyên gia” với cảm biến Samsung độ phân giải 13 MP.

Được trang bị đầy đủ cụm đèn LED trợ sáng cho cả camera trước và sau, người dùng có thể thoải mái selfie hoặc chụp ảnh trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Nhờ vậy, các bạn gái dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

Thiết kế thời trang, trẻ trung

Lai Yuna X anh 3

Mặt lưng máy sở hữu ánh sáng đồng tâm.

Bất cứ vật dụng nào sánh đôi cùng các cô gái đều thể hiện được một phần cá tính của cô nàng đó. Lai Yuna X khiến phái đẹp tự tin khi cầm điện thoại trên tay. Chiếc smartphone tạo ấn tượng với mặt lưng sở hữu ánh sáng đồng tâm dựa theo cảm hứng star trail, được xử lý với công nghệ IML hiện đại.

Không chỉ tạo nên sự rực rỡ, thiết kế này còn thu hút người đối diện trong mọi hoàn cảnh. Công nghệ IML từng xuất hiện trên smartphone Lai Zumbo S ra mắt trước đó của hãng.

Lai Yuna X gồm 3 phiên bản màu: vàng (gold), vàng hồng (rose gold), và zanh đen (dark blue). Tùy theo tính cách và sở thích, phái đẹp có thể lựa chọn màu smartphone phù hợp nhất với mình.

Đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc

Lai Yuna X anh 4
Máy sở hữu cấu hình tốt trong tầm gia 3 triệu đồng.

 

Không chỉ chú trọng vào chức năng selfie, Lai Yuna X còn là smartphone được đánh giá tốt trong tầm giá. Màn hình 5.0 HD AMOLED sắc nét, kính cường lực Gorilla Glass cứng cáp cùng các thông số RAM 2 GB, 4G LTE, pin 2.500 mAh giúp Yuna X trở thành ứng viên sáng giá trong tầm giá dưới 3 triệu đồng. Máy đáp ứng đủ nhu cầu học tập, làm việc và giải trí cả ngày dài cho người dùng.

Bộ quà tặng trị giá gần 500.000 đồng

Lai Yuna X anh 5
Bộ quà tặng hữu ích cho khách hàng Lai Yuna X.

 

Từ 21/10 đến 27/10, khi đặt trước Lai Yuna X tại Thế Giới Di Động, khách hàng mua smartphone sẽ nhận ngay bộ quà tặng “giữ mãi tuổi 20” với ba lô thời trang đồng hành trên mọi nẻo đường; gậy selfie lưu lại khoảnh khắc tuổi 20; ốp lưng và miếng dán màn hình giúp điện thoại luôn như mới.

Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội rút thăm may mắn với 10 điện thoại LAI Yuna X và 50 ba lô thời trang với cách thức đơn giản: truy cập fanpage của Mobiistar, nhập 4 số cuối của số điện thoại tham gia đặt trước và nêu lý do chọn Yuna X kèm hashtag #LAIYunaX. Tham gia ngay chương trình tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm