Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ưu điểm của kem chống lão hóa Medi White

Hàm lượng collagen cao, thành phần thiên nhiên lành tính, ngăn ngừa hình thành sạm da... là một số ưu điểm nổi bật của kem chống lão hóa Medi White.

Đối với phụ nữ, nhan sắc là tài sản quan trọng. Kể từ thuở sơ khai cho đến xã hội hiện đại, phái đẹp đã tìm vô vàn cách để tu dưỡng nhan sắc, từ các liệu pháp thiên nhiên cho đến kỹ thuật hiện đại.

Tuy nhiên, cùng với thời gian, sự lão hóa của da là không thể ngăn cản. Bạn khó có thể biến làn da của phụ nữ trung niên thành làn da của thiếu nữ xuân thì. Kem chống lão hóa Medi White sẽ giúp bạn tìm lại được vẻ đẹp tuổi thanh xuân nhờ 5 ưu điểm của sản phẩm này.

Hàm lượng collagen cao

chong lao hoa bang media white anh 1

Thành phần chính của sản phẩm này là collagen đậm đặc với hàm lượng cao. Khi sử dụng sản phẩm, các phân tử collagen sẽ thẩm thấu xuống lớp thượng bì và tác động trực tiếp lên vùng da lão hoá như: đuôi mắt, bọng mắt, nọng cằm, rãnh mũi... Nhờ được bổ sung collagen đậm đặc, các khu vực có nếp nhăn và chảy xệ này sẽ dần lấy lại sự săn chắc, da được tăng độ ẩm và xoá mờ nếp nhăn. Ngoài ra, collagen trong kem chống lão hoá, chống nhăn da Medi White còn giúp thúc đẩy loại bỏ các hắc tố melanin gây sạm da. Từ đó dưỡng da trắng mịn, loại bỏ thâm nám.

Thành phần thiên nhiên lành tính

chong lao hoa bang media white anh 2

Tự hào là mỹ phẩm cho phái đẹp - vì phái đẹp, Medi White luôn muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm hiệu quả và an toàn. Bởi vậy, các chuyên gia của Medi White đã kết hợp chiết xuất có tính dưỡng mạnh từ oliu, vaseline, lô hội… cùng công thức chuyên biệt giúp da dịu, mềm mượt và kích thích tế bào da non phát triển. Dùng kem đều đặn sẽ tái tạo làn da trẻ, khoẻ và không có nếp nhăn.

Ngăn ngừa hình thành sạm da

chong lao hoa bang media white anh 3

Medi White bổ sung rễ cây dâu giấy và vitamin E, C, B giúp ức chế tổng hợp sắc tố, ngăn ngừa quá trình hình thành melanin, các vết nám, tàn nhang, thâm sạm và tăng cường khả năng chống lão hoá. Vì vậy, hơn 80% khách hàng đã ngạc nhiên với hiệu quả dưỡng trắng sau một thời gian ngắn sử dụng. Medi White sẽ đem lại nước da trắng hồng thay vì trắng bệch của các loại kem trộn.

Dây chuyền sản xuất tiên tiến

chong lao hoa bang media white anh 4

Với công thức hiệu quả, hệ thống máy móc tiên tiến cùng đội ngũ chuyên nghiệp, chất lượng của Media White luôn được đảm bảo. Đây cũng là một trong những lý do khiến khách hàng tin dùng Medi White.

Nhà sản xuất luôn giữ chữ "tâm'

Với tiêu chí “làm việc bằng cái tâm”, sản phẩm kem chống lão hoá, chống nhăn da Medi White đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất quốc tế, an toàn và không có tác dụng phụ. Medi White cũng cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu chất lượng không đảm bảo.

Hướng dẫn sử dụng

- Bước 1: Rửa sạch vùng da cần thoa kem. Để đạt hiệu quả tốt nhất nên kết hợp với sữa rửa mặt Medi White giúp làm sạch, giảm mụn, tăng cường trẻ hoá và làm sáng da.

- Bước 2: Để da khô thoáng, lấy một lượng kem nhỏ bằng hạt đậu và thoa đều lên mặt. Dùng tay vỗ nhẹ vào mặt để kem được thẩm thấu tốt hơn (luôn thoa và vỗ theo chiều từ dưới lên để chống chảy xệ da).

- Bước 3: Trong quá trình sử dụng, người dùng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tốt nhất nên sử dụng kem chống nắng Medi White để bảo vệ làn da hiệu quả hơn.

chong lao hoa bang media white anh 5

- Bước 4: Nên thoa kem 2-3 lần/ngày hoặc nhiều hơn. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ. Để đạt hiệu quả cao, nên thoa kem cách 3 tiếng/lần.

- Bước 5: Sản phẩm không gây kích ứng da hoặc kích ứng da không đáng kể. Nếu bị kích ứng, nên ngưng sử dụng và rửa sạch vùng da thoa kem bằng nước sạch hoặc nước ấm 35-40°C trong 3-5 ngày, sau đó sử dụng kem trở lại.

- Bước 6: Với hiệu quả cao của sản phẩm, trong một vài trường hợp, sản phẩm có thể sẽ lấy đi tế bào chết trên da mà không ảnh hưởng đến độ an toàn của da.

Thông tin chi tiết:

Công Ty TNHH NanoTechco, số 149/30 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP HCM.

Website: http://mediwhite.vn/  -  Email:info@mediwhite.vn.

Hotline:  0969386201 (Ms.Trang) - 0925544252 (Ms.Thanh).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm