Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ứng viên sẵn sàng trục vớt con tàu đắm Leicester

Sau khi Claudio Ranieri bất ngờ bị sa thải, Roberto Mancini đang nổi lên là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại sân King Power.

5 ung vien san sang truc vot con tau dam Leicester anh 1
1. Roberto Mancini: Chiến lược gia đồng hương của Claudio Ranieri đang dẫn đầu danh sách ứng viên ngồi vào ghế nóng tại sân King Power. Với kinh nghiệm dẫn dắt hàng loạt CLB lớn như Lazio, Fiorentina, Inter và không thể không nhắc đến quãng thời gian đưa Manchester City bước lên đỉnh Premier League. Với bản CV của mình, Mancini đủ khả năng làm việc ở bất kỳ đội bóng nào. Tuy nhiên có điều cần lưu ý là vị thuyền trưởng 52 tuổi quen với việc giành danh hiệu hơn là đương đầu với cuộc chiến chống xuống hạng.
5 ung vien san sang truc vot con tau dam Leicester anh 2
2. Guus Hiddink: Nhà cầm quân 70 tuổi chính là người giúp Chelsea lấy lại sự cân bằng sau sự ra đi của Jose Mourinho mùa giải trước. Với kinh nghiệm gần 3 thập kỷ làm nghề, "Thầy phù thủy" có thể giúp Leicester tạm thời vượt qua cơn hoạn nạn để trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay, trước khi ban lãnh đạo "Bầy cáo" nghĩ đến việc tìm một HLV tài năng hơn vào mùa giải kế tiếp.
5 ung vien san sang truc vot con tau dam Leicester anh 3
3. Michael O'Neill: HLV 47 tuổi vừa giúp tuyển Bắc Ireland lọt vào đến vòng 16 đội tại Euro 2016 với đội hình không có ngôi sao. Tuy nhiên trong sự nghiệp của mình, Michael O'Neill lại chưa từng dẫn dắt một đội bóng ở giải Ngoại hạng. Ông mới chỉ làm việc ở 2 CLB cấp thấp tại Anh là Brechin City và Shamrock Rovers nhưng đều không thành công. Đây có thể là một canh bạc của Leicester City nếu họ muốn mời HLV sinh năm 1969 về làm việc.
5 ung vien san sang truc vot con tau dam Leicester anh 4
4. Martin O'Neill: Chiến lược gia 64 tuổi từng có quãng thời gian 5 năm làm việc cùng Leicester từ 1995 đến 2000, khi CLB này vẫn còn đang thi đấu ở những giải đấu cấp thấp. Martin O'Neill từng khá thành công trên cương vị HLV trưởng của 2 CLB Premier League là Aston Villa và Sunderland. Bản thân nhà cầm quân sinh năm 1952 cũng sẵn sàng trở lại giúp đỡ đội bóng cũ nếu nhận được lời đề nghị từ giới chủ Thái Lan.
5 ung vien san sang truc vot con tau dam Leicester anh 5
5. Alan Pardew: Chiến lược gia cá tính người Anh có kinh nghiệm từng giúp Newcastle thi đấu thành công trong giai đoạn 2010 đến 2014, trước khi chuyển sang Crystal Palace và giúp đội bóng này lọt vào trận chung kết FA Cup mùa giải vừa qua. Do một vài bất đồng với ban lãnh đạo, ông đã bị sa thải vào cuối năm 2016 và hiện giờ vẫn đang thất nghiệp.

Biếm họa lọ lem Ranieri thất thểu đi trong mưa

Leicester City sa thải HLV Claudio Ranieri là sự kiện chấn động của bóng đá thế giới trong hôm nay. Hình ảnh đáng thương của Ranieri đã hiện lên rõ nét dưới tay họa sĩ.



Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm