Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 trò chơi bạn nên thử trên Lumia 525

Với bộ RAM 1 GB và chip xử lý lõi kép 1 GHz, Lumia 525 cho phép người dùng trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị có cấu hình nặng.

1. Minion Rush

Các chú Minion siêu nhộn với chiếc quần yếm, mắt kính to xù và ngôn ngữ “Banana” từ bộ phim Despicable Me khiến nhiều người khó quên. Hãng Gameloft đã đưa đội quân Minion đến với Windows Phone 8.

Minion Rush phiên bản Windows Phone được xây dựng trên nền đồ hoạ 3D vui nhộn kết hợp âm thanh sống động đặc trưng của các chú "siêu quậy Minion". Chính vì vậy, chỉ sau vài ngày xuất hiện, trò chơi này đã nhận được hàng loạt bình chọn “5 sao” và luôn đứng trong top những game được yêu thích trên Windows Phone.

Game hỗ trợ thiết bị có dung lượng RAM từ 512 MB trở lên, vì vậy với Lumia 525, việc chạy mượt mà Minion Rush khá dễ dàng. Người chơi có thể tải Minion Rush miễn phí tại Windows Phone Store.

2. Kingdoms & Lords

Nếu là fan của thể loại game chiến thuật, bạn sẽ không thể bỏ qua một game như Kingdoms & Lords. Chỉ mất vài phút để tải, cài đặt và đăng ký, bạn đã có thể vào vai một lãnh chúa thời trung cổ với thành phố của riêng mình với trò chơi này.

Kingdoms & Lords được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D, nhưng đây cũng là một trong những game được yêu thích và được đánh giá “5 sao” tại Windows Phone Store. Với phong cách tạo hình sống động, vui nhộn cùng lối chơi kết hợp quản lý - chiến thuật thú vị, bạn sẽ có được những phút giây xả stress thoải mái, không kém phần kịch tính với Kingdoms & Lords trên Lumia 525.


3. Frozen Free Fall

Thể loại game giải đố kết hợp cùng thương hiệu nổi tiếng Disney luôn thu hút người chơi. Frozen Free Fall còn đưa bạn đến với thế giới trong bộ phim Nữ hoàng băng giá vừa được khởi chiếu gần đây.

Với kiểu chơi ghép 3 khối tương tự tựa game Candy Crush Saga, bạn có thể dễ dàng làm quen với Frozen Free Fall chỉ sau vài màn chơi đầu tiên, sau đó chuyến du hành của bạn trong thế giới băng tuyết sẽ thật sự bắt đầu từ màn chơi thứ 5 trở đi với độ khó tăng dần. Nghe có vẻ dễ nhưng để hoàn thành những màn chơi ở mức độ “hoàn hảo”, người chơi sẽ phải suy nghĩ không ít.

Bạn có thể download Frozen Free Fall ngay bây giờ tại Windows Phone Store, sau đó tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm với những khối băng nhiều màu sắc của trò chơi cùng chiếc Lumia 525 trong không khí lành lạnh dịp cận Tết.


4. Asphalt 8

Tựa game Asphalt đã quen thuộc với những ai đam mê thể loại game đua xe. Giờ đây với chiếc Lumia 525 của mình, bạn có thể tận hưởng những giờ phút trổ tài “tay lái lụa” nghẹt thở với phiên bản mới - Asphalt 8.

Không chỉ dừng lại ở những pha tranh đua tốc độ, Asphalt 8 còn được bổ sung thêm các hiệu ứng vật lý sống động. Ngoài mục tiêu về đích, bạn còn có thể cùng chiếc siêu xe của mình thực hiện những màn mạo hiểm “đẹp như mơ” chỉ thấy trên phim ảnh.

Sở hữu bộ sưu tập 47 loại siêu xe với tính năng và hiệu năng sát với đời thật, bạn có thể cùng Asphalt 8 và chiếc Lumia 525 vi vu trên chiếc Lamborghini Aventador hay thậm chí tranh đua vị trí dẫn đầu với những chiếc siêu xe huyền thoại như Bugatti Veyron.


5. Pocket Army

Đây là một game “made in Vietnam” 100%. Với Pocket Army, bạn không chỉ tận hưởng những phút giải trí thoải mái với dạng game RPG phiêu lưu mà còn có thể kết nối với bạn bè tại Facebook và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình chinh phục trò chơi.

Với phong cách hình ảnh “Chibi” được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D cùng tạo hình nhân vật vui nhộn, Pocket Army hứa hẹn trở thành trò chơi lý tưởng để bạn cùng bạn bè xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng.


Kết hợp cùng danh sách những game “đỉnh” đáng để thử trong dịp cuối năm, chiếc Lumia 525 sẽ giúp kỳ nghỉ lễ của bạn trở nên thú vị với những trải nghiệm giải trí mượt mà. Nokia Lumia 525 "phiên bản kế nhiệm" của Nokia Lumia 520 đang có mặt tại các cửa hàng phân phối với mức giá 3,499 triệu đồng. Đi kèm với mỗi sản phẩm là gói bảo hiểm tổn thất bất ngờ do sơ suất rơi vỡ hay vô nước của AIG trị giá 7 triệu đồng. Người dùng có thể được sửa chữa hoặc đổi mới máy trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua máy.

Tư liệu: Nokia

Bạn có thể quan tâm