Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 trận kịch tính giữa Liverpool - MU tại Anfield

Mùa trước, MU giành trọn 3 điểm trên sân Anfield của Liverpool. Tuy nhiên, nhiệm vụ trên là không dễ cho “Quỷ đỏ” Manchester khi “The Kop” thi đấu khá tốt dưới thời Juergen Klopp.

Liverpool 1-2 MU (ngày 22/3/2015): Trong chuyến làm khách đến sân của Liverpool mùa trước, tiền vệ Juan Mata mở tỷ số cho MU với pha thoát xuống và dứt điểm chéo góc ở phút 14. Sau đó, đội bóng áo đỏ Manchester có lợi thế hơn người, bởi Steven Gerrard bên phía Liverpool bị truất quyền thi đấu. Khi hiệp 2 diễn ra 14 phút, Juan Mata hoàn tất cú đúp cho MU bằng một pha ngả người volley. Thể hiện tinh thần thi đấu quyết tâm, nhưng Liverpool chỉ có một bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ công của Daniel Sturridge ở phút 69.

Liverpool 1-0 MU (ngày 1/9/2013): 4 phút sau khi trận đấu diễn ra, Daniel Sturridge đánh đầu ghi bàn từ tình huống phạt góc bên cánh phải giúp Liverpool vượt lên. Dù thời gian của trận còn lại rất nhiều, nhưng MU bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ, qua đó chịu thua 0-1. Ở trận này, trọng tài Andre Marriner rút ra tổng cộng 6 thẻ vàng, trong đó có 4 thẻ dành cho cầu thủ MU.

Liverpool 1-2 MU (ngày 22/9/2012): Từ phút 39, Liverpool phải chơi thiếu người do Jonjo Shelvey nhận thẻ đỏ, tuy nhiên, họ lại vượt lên nhờ pha volley ghi bàn của Steven Gerrard ngay đầu hiệp 2. Thi đấu tấn công nỗ lực, MU gỡ hòa 1-1 nhờ bàn thắng của Rafael Da Silva sau đó 5 phút. Trong thế trận mất người, Liverpool không cầm chân được MU khi thua chung cuộc 1-2 sau cú sút penalty thành công của Van Persie ở phút 81.

Liverpool 1-1 MU (ngày 15/10/2011): Sau khi hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, tiền vệ Steven Gerrard - cầu thủ đã gia nhập LA Galaxy tại MLS năm trước - ghi bàn cho Liverpool ở phút 68. Trước khi trận đấu khép lại, Chicharito lập công san bằng tỷ số 1-1 cho MU.

Liverpool 3-1 MU (ngày 6/3/2011): Tiền đạo Dirk Kuyt ghi hat-trick giúp Liverpool dẫn trước MU tới 3-0 bàn sau 65 phút. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng áo đỏ thành Manchester chỉ có một bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 nhờ pha lập công của Chicharito - tiền đạo đã chuyển đến Leverkusen hè vừa qua và đang thi đấu bùng nổ với 11 bàn sau 14 trận tại Bundesliga.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm