Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tín hiệu tích cực của M.U từ trận thua Leicester

Dưới đây là 5 dấu hiệu để người hâm mộ có thể lạc quan về tương lai của Manchester United dưới thời HLV Louis Van Gaal.

Di Maria thực sự là một "Quỷ đỏ"

Chỉ sau một vài trận đầu mùa, Di Maria đã chứng tỏ sự hòa nhập rất tốt với Man Utd. Trong trận thua Leicester, Di Maria đã trực tiếp đóng góp một bàn thắng. Sự hòa nhập của cầu thủ người Argentina còn thể hiện ở chỗ Di Maria được các đồng đội như De Gea, Juan Mata cõng khi tới sân tập. Hay việc có cầu thủ Man Utd đã phản ứng ra mặt khi Di Maria bị HLV Louis Van Gaal thay ra trong trận thua Leicester. Có thể nói, Di Maria đang là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất của Man Utd thời điểm hiện tại.

Di Maria đang chứng tỏ sự hòa nhập rất tốt với Man Utd. Ảnh: Goal.

Radamel Falcao đang dần tốt hơn

Mặc dù có tên trong danh sách cầu thủ gây thất vọng nhất vòng 5 Premier League nhưng Falcao đã chứng tỏ sự hòa nhập của mình. Trong trận thua Leicester nếu không bị xà ngang từ chối, Falcao đã có thể ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man Utd. Ngoài ra, Falcao cũng có pha tạt như đặt để Van Persie thoải mái đánh đầu mở tỉ số. Nếu cứ tiếp tục nỗ lực như hiện tại, Falcao hoàn toàn có thể trở thành trụ cột trên hàng công Man Utd.

Hàng tiền vệ Man Utd đã biết cách "nổ súng"

Hai trong ba bàn thắng Man Utd ghi được trong trận gặp Leicester đến từ hàng tiền vệ. Bộ ba Herrera, Di Maria và Blind là hàng tiền vệ được đánh giá mạnh nhất trên lý thuyết của Man Utd trong một vài năm gần đây. Nếu cải thiện được khả năng phòng ngự từ xa, Man Utd chắc chắn sẽ tiến xa trong thời gian tới.

Van Gaal là một HLV hàng đầu

Khác với một David Moyes chỉ quen làm việc ở những đội bóng hạng trung, HLV Louis Van Gaal đã đối mặt với áp lực lớn từ những đội bóng hàng đầu thế giới. Vì vậy, ông có đủ kinh nghiệm để xử lý những khó khăn phát sinh. Hơn nữa, những đội bóng được HLV Louis Van Gaal dẫn dắt thường có khởi đầu tương đối chậm chạp.

Lối chơi của Man Utd thu hút người hâm mộ

Không phải ngẫu nhiên Arsenal trắng tay nhiều năm mà vẫn có đội ngũ cổ động viên đông đảo. Cũng chẳng phải tự nhiên người hâm mộ Việt Nam yêu mến tuyển U19. Tất cả đều nhờ lối chơi đẹp mắt, mang nhiều chất cống hiến mà đội bóng đó xây dựng. Mặc dù Man Utd có những kết quả đáng thất vọng nhưng lối chơi của "Quỷ đỏ" vẫn đầy sức hút khi HLV Van Gaal đang định hình lối chơi tấn công đầy hấp dẫn và kịch tính.

Di Maria không biết rút tiền ở máy ATM

Sau 5 phút vật lộn với cây ATM, tân binh đắt giá của M.U mới lấy được một khoản tiền để đi mua sắm.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm