Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tiêu chí lựa chọn smartphone cho phái mạnh

Cách nam giới sử dụng điện thoại, cách chọn mua đều rất khác so với nữ giới. Cùng khám phá những tiêu chí đánh giá chiếc smartphone vỏ thép iRevo dành cho phái mạnh.

1. Thiết kế mạnh mẽ

Dù là người đơn giản hay cầu kỳ, phái mạnh luôn ưa thích một chiếc smartphone nhìn có nét cứng cáp, chắc chắn thay vì một chiếc điện thoại mềm mại và trông có vẻ nữ tính.

iRevo là sản phẩm smartphone được nhắm đến đối tượng nam giới.

Đa số điện thoại ngày nay được thiết kế có nét “chung chung” để có thể nhắm tới cả đối tượng nam và nữ. Rất ít hãng có tiêu chí thiết kế smartphone dành riêng cho nam giới. Nhưng sản phẩm được HKPhone hướng tới một ngôn ngữ thiết kế mà khó có thể nghĩ là dành cho phái nữ. Với vỏ thép bán nguyên khối, máy có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp. Cảm giác đằm tay bởi sức nặng, vẻ sang trọng sẽ gây ấn tượng cho hầu hết những người cầm iRevo lần đầu trên tay.

2. Không phải lo giữ máy quá kỹ

Do tính chất của công việc và các hoạt động hàng ngày của nam giới, nhiều người thường bất cẩn làm rơi máy hoặc va đập với môi trường xung quanh, không tránh khỏi cảm giác xót máy khiến các đấng mày râu phải bọc ốp máy kỹ càng và cất trong túi áo, túi quần cẩn thận. Tuy nhiên, với một chất liệu thép bền bỉ như của sản phẩm, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về những tác động vật lý lên thân máy.

Người dùng sẽ không còn phải lo lắng giữ máy quá cẩn thận vì iRevo có khung thép rất cứng.

iRevo có khung thép hợp kim Austenitic rất chắc chắn, chống xước, hạn chế tối đa các tổn thương trên bề mặt vỏ cũng như không ảnh hưởng tới linh kiện bên trong máy. Do các module bên trong máy được sắp xếp một cách hợp lý để vừa giữ được độ mỏng vừa liền mạch chắc chắn, rất nhiều thử nghiệm đã được tiến hành trên iRevo và đem lại kết quả đáng kinh ngạc về độ bền máy.

3. Camera lưu giữ mọi khoảnh khắc

Nếu phụ nữ ưa thích chụp ảnh selfie, đàn ông lại hứng thú với những hoạt động diễn ra hàng ngày xung quanh mình. Chắc hẳn ai cũng cần một chiếc smartphone có camera tốt, nhanh chóng lưu giữ lại những khoảnh khắc vô tình thấy được hoặc chụp lại những sự kiện của mình với gia đình và bạn bè.

Camera 13 megapixel nhanh chóng lưu lại mọi khoảnh khắc với chất lượng hình ảnh đẹp.

Với cảm biến camera 13MPx chất lượng cao của iRevo, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều so với việc mang theo bên mình máy ảnh chuyên nghiệp cồng kềnh, mà vẫn đảm bảo ảnh chụp đẹp và không bỏ lỡ những khung hình quan trọng.

4. Cấu hình cao, giảm thời gian chờ đợi

iRevo thừa hưởng sức mạnh từ vi xử lý lõi 8 “thực” MediaTek MTK6592, có xung nhịp 1,7GHz, hỗ trợ hầu hết các công nghệ kết nối mới nhất, tiện lợi nhất như HDMI không dây, OTG, streaming media. Với “trái tim” mạnh mẽ như vậy, những thao tác tắt bật Wi-Fi, 3G, bluetooth đều được iRevo xử một cách mau chóng, nhanh hơn 30% so với các thế hệ chip lõi tứ trước đó.

Cấu hình mạnh mẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi, nâng cao hiệu năng sử dụng.

Đi kèm cấu hình RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, camera 13 megapixel, máy có hiệu năng sử dụng khá tốt, chạy mượt mà hơn nhiều smartphone khác trong cùng tầm giá.

5. Tiêu dùng một cách thông thái

Để có thể sở hữu một smartphone tương đương với trải nghiệm mà sản phẩm đem lại, người dùng phải bỏ ra số tiền lớn hơn ít nhất gấp đôi nếu chọn một thương hiệu ngoại. Điều này giúp cho chúng ta tiết kiệm được một khoản chi phí lớn dành cho những việc quan trọng hơn mà phái mạnh thường phải quan tâm lo nghĩ cho gia đình hoặc dành cho người thân, bạn bè.

Hiện nay thị trường smartphone trong nước đã và đang sôi động dần bởi sự góp mặt của rất nhiều sản phẩm tốt đến từ các thương hiệu Việt. Với iRevo, những gì phái mạnh mong muốn đều được hãng để tâm và đem vào sản phẩm này. Có thể nói đây là chiếc smartphone rất đáng tiền với mức giá 5,2 triệu đồng.

iRevo có giá 5,2 triệu, là một lựa chọn xứng đáng, đem lại cho người dùng giá trị đích thực.

Bên cạnh đó người dùng còn được hưởng vô vàn dịch vụ hậu mãi và trải nghiệm sản phẩm khi mua máy. Để đảm bảo lựa chọn của mình là đúng đắn, khách hàng được dùng thử máy 3 ngày trước khi quyết định chọn iRevo, và trong 14 ngày kể từ khi mua máy nếu cảm thấy không hài lòng vì bất cứ lý do gì, HKPhone sẵn sàng tạo điều kiện cho người dùng đổi sang một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc hơn mà không tính thêm bất kỳ chi phí dịch vụ nào.

Bạn đọc quan tâm tới smartphone iRevo và các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho sản phẩm có thể tìm hiểu thêm tại đây.

HKPhone

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm