Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tiện ích điển hình tại Vinhomes Ocean Park

Từ hệ thống trường liên cấp, đại học đến bệnh viện, trung tâm thương mại, nhà ở..., Vinhomes Ocean Park có nhiều tiện ích cao cấp phục vụ cuộc sống cư dân.

Với Vincom Mega Mall vừa khai trương, hệ thống 5 tiện ích hay còn gọi là "ngũ trụ" của Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) đã hoàn thiện, mang tới cuộc sống 5 sao cho cư dân.

Hệ thống trường liên cấp Vinschool

Những tháng đầu năm 2020, hình ảnh của hệ thống trường liên cấp Vinschool tại Vinhomes Ocean Park đã khiến nhiều người thích thú. Đó là những lớp học nằm giữa không gian xanh mướt và an toàn của "thành phố biển hồ".

Vinhomes Ocean Park anh 1

Tháng 9/2020, khóa đầu tiên từ cấp mầm non tới phổ thông của Vinschool đã chính thức khai giảng.

Với phần đông cư dân, một ngôi trường chất lượng mà chỉ cần vài phút đi xe hoặc nếu muốn, trẻ có thể đi bộ tới trường, luôn là mơ ước. Có thể nói, hệ thống trường liên cấp Vinschool với tiêu chuẩn giáo dục quốc tế nằm ngay trong khu sinh sống chính là một trong những đặc quyền của cư dân nơi đây.

Đại học VinUni

Sau Vinschool, tháng 10/2020, Vinhomes Ocean Park lại đón nhận thêm trường Đại học VinUni. Lễ khai giảng của trường là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế từ mầm non tới đại học được hoàn thiện.

Vinhomes Ocean Park anh 2

Đại học VinUni đem lại môi trường học tập, nghiên cứu theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Giống như biểu tượng mặt trời mang ý nghĩa lan tỏa tia sáng tri thức trên đỉnh tháp của VinUni, ngôi trường kỳ vọng đem tới những năng lượng tích cực, lan tỏa một nền giáo dục văn minh, tinh thần phấn đấu, dám nghĩ dám làm mà chắc chắn cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ cảm nhận rõ rệt nhất.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

Ngày 11/12/2020, Vincom Mega Mall Ocean Park - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất hệ thống Vincom với diện tích 56.000 m2 - đã đi vào hoạt động. “Trụ cột” lớn về chuẩn mực mua sắm, giải trí trong "ngũ trụ" của khu đô thị đã thành hình, với các thương hiệu nổi tiếng Việt Nam và thế giới đáp ứng nhu cầu của người dân.

Vinhomes Ocean Park anh 3
Vincom Mega Mall Ocean Park có quy mô lớn cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Theo các chuyên gia, vị trí trung tâm khu vực phía đông Hà Nội - dễ dàng kết nối đến các quận và tỉnh lân cận, cùng tốc độ lấp đầy nhanh chóng (hiện có 10.000 cư dân đã về ở) là lý do thuyết phục các nhãn hàng nổi tiếng đổ về đây. Điều này tạo nên một hệ sinh thái lớn, phục vụ tất cả nhu cầu từ phổ thông tới cao cấp cho cư dân.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Chăm sóc sức khỏe là nhu cầu cơ bản, cũng là mối bận tâm của người dân ở nhiều khu đô thị. Với cư dân “thành phố biển hồ”, lo lắng này được xóa bỏ nhờ sự hiện diện của đội ngũ bác sĩ đầu ngành và cơ sở vật chất, dịch vụ chuẩn 5 sao của Vinmec.

Vinhomes Ocean Park anh 4
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec đang được lên kế hoạch triển khai tại Vinhomes Ocean Park.

Với chất lượng và uy tín đã được kiểm chứng nhiều năm qua của hệ thống y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam, sự có mặt của bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec trong nội khu sẽ đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an toàn, mạnh khỏe, đồng thời góp phần hoàn chỉnh bức tranh “ngũ trụ” tiện ích tại đây.

Hệ thống nhà ở Vinhomes

Trong 5 trụ cột, không thể không nhắc tới một tiêu chuẩn hình thành từ những ngày đầu tiên: Cuộc sống cao cấp được bảo chứng bởi thương hiệu Vinhomes. Vinhomes Ocean Park cũng là khu đô thị thể hiện rõ triết lý “không chỉ trao cho cư dân một ngôi nhà đẹp, mà trao cho họ một môi trường sống lý tưởng” của chủ đầu tư.

Tại khu đô thị này, hệ thống cảnh quan, tiện ích được hoàn thành từ rất sớm. "Bộ tứ sắc xanh" là điều mọi người vẫn nói về thành phố biển hồ, gồm: 6,1 ha biển nhân tạo; 24,5 ha hồ nước ngọt; 62 ha công viên cây xanh và khoảng trời khoáng đạt phía đông thủ đô. Ngoài ra, không thể không kể tới hệ thống hơn 60 sân chơi trẻ em, hàng trăm máy tập thể thao đa dạng, 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng thịt...

Với “ngũ trụ” độc đáo, Vinhomes Ocean Park góp phần nâng chất lượng sống của cư dân lên một tầm cao mới. Điều này lý giải đại đô thị Vinhomes Ocean Park được coi là sự lựa chọn hàng đầu của những người có nhu cầu tìm một nơi an cư hạnh phúc phía đông Hà Nội.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm