Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tiền đạo có thể thay Ronaldo tại Man Utd

Chiêu mộ tiền đạo là ưu tiên số 1 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23.

chuyen nhuong anh 1

Memphis Depay còn 6 tháng hợp đồng tại Barca. Dù vậy, đội chủ sân Camp Nou quyết đẩy tiền đạo Hà Lan đi trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23 với giá rẻ. MU và Juventus được cho là 2 CLB muốn chiêu mộ Depay.

chuyen nhuong anh 2

HLV Erik ten Hag không xem Depay là mục tiêu ưu tiên của MU. Nhưng trong thế bế tắc, "Quỷ đỏ" phải cân nhắc chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1994 để "chữa cháy" hàng công. Từ đầu mùa 2022/23, tuyển thủ Hà Lan chỉ chơi 3 trận cho Barca, ghi 1 bàn. Tại World Cup 2022, phong độ của Depay cũng phập phù.

chuyen nhuong anh 3

Eric Choupo-Moting là mục tiêu "chữa cháy" tiếp theo của MU cho vị trí tiền đạo. Choupo-Moting chỉ còn hợp đồng 6 tháng tại Bayern Munich, do đó nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ chấp nhận bán tháo tiền đạo này.

chuyen nhuong anh 4

Theo Sky Sports, HLV Ten Hag nhắm Choupo-Moting từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Đây là mẫu tiền đạo tốc độ, kỹ thuật, chơi mạnh mẽ nên hứa hẹn phù hợp môi trường Premier League. Mùa này, phong độ của Choupo-Moting tại Đức khá ổn khi anh ghi 11 bàn sau 16 trận ra sân.

chuyen nhuong anh 5

Theo La Republicca, MU bắt đầu đẩy mạnh tiến độ chiêu mộ tiền đạo Marcus Thuram. Borussia Monchengladbach cũng sẵn sàng bán Thuram với giá 15 triệu euro. Dù vậy, hợp đồng của tuyển thủ Pháp chỉ còn 6 tháng, do đó giá 15 triệu euro được xem là con số quá cao. Bên cạnh MU, Inter và Bayern cũng quan tâm Thuram.

chuyen nhuong anh 6

Thuram khẳng định tên tuổi trong 4 mùa chơi bóng ở Bundesliga. Mùa này, tiền đạo sinh năm 1997 ra sân 17 trận, ghi 13 bàn cho Gladbach.

chuyen nhuong anh 7

Joao Felix được cho là phương án yêu thích của HLV Ten Hag. Atletico Madrid đề nghị khoản tiền 21 triệu euro (gồm phí cho mượn và tiền lương) cho CLB muốn mượn Felix trong 6 tháng. Đây là con số phi lý với một thương vụ cho mượn và không kèm điều khoản mua đứt Felix, do đó MU vẫn dè chừng ở thương vụ này.

chuyen nhuong anh 8

Trên lý thuyết, sự đa năng của Felix là bổ sung lý tưởng cho hàng công MU. "Quỷ đỏ" sẽ cạnh tranh cùng Chelsea và Tottenham, trước khi chốt chi phí chuyển nhượng với Atletico để sở hữu tuyển thủ Bồ Đào Nha.

chuyen nhuong anh 9

Goncalo Ramos bước ra ánh sáng sau cú hat-trick vào lưới tuyển Thụy Sĩ ở World Cup 2022. Từ đầu mùa 2022/23, tiền đạo sinh năm 2001 chơi ấn tượng, khi ghi 15 bàn và có 6 kiến tạo sau 23 trận ra sân.

chuyen nhuong anh 10

Tiền đạo Benfica đang được định giá 30 triệu euro, song con số thực tế trên bàn chuyển nhượng ít nhất gấp đôi. MU phải chi đậm để mua Ramos ngay kỳ chuyển nhượng hiện tại. Đó là bài toán khó cho "Quỷ đỏ", khi họ đang trong quá trình chuyển giao ông chủ.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Bản năng sát thủ của tiền đạo được MU quan tâm Goncalo Ramos, tiền đạo của Benfica, đang chơi bùng nổ khi ghi 10 bàn và có 6 kiến tạo sau 16 trận.

Ten Hag chưa vui dù MU thắng 4 trận liên tiếp

HLV Erik ten Hag thừa nhận MU đã cần tới một chút may mắn để đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-0 ở vòng 18 Premier League rạng sáng 4/1 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ Indonesia được xếp 'chung mâm' với sao trẻ MU

Pratama Arhan được vinh danh là một trong 11 sao trẻ đang lên của năm 2023, đứng ngang với Zidane Iqbal của tuyển Iraq, người đang chơi cho MU tại Premier League.

Cầu thủ MU khoe huy chương vàng World Cup

Lisandro Martinez khoe huy chương vô địch World Cup 2022 trên sân Old Trafford trước trận MU thắng Bournemouth 3-0 ở vòng 18 Premier League rạng sáng 4/1 (giờ Hà Nội).

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm