Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU khoe huy chương vàng World Cup

Lisandro Martinez khoe huy chương vô địch World Cup 2022 trên sân Old Trafford trước trận MU thắng Bournemouth 3-0 ở vòng 18 Premier League rạng sáng 4/1 (giờ Hà Nội).

Martinez huy chuong vang anh 1

Lisandro Martinez lần đầu xuất hiện trong đội hình thi đấu của MU sau khi cùng tuyển Argentina vô địch World Cup 2022. Trước khi trận đấu với Bournemouth bắt đầu, Martinez có màn khoe huy chương vàng.

Martinez huy chuong vang anh 2

Các đồng đội ở MU xếp hàng rào và vỗ tay chào đón nhà vô địch thế giới. Tất cả đều hòa chung niềm vui với cựu trung vệ Ajax.

Martinez huy chuong vang anh 3

Đây là khoảnh khắc đáng tự hào của Martinez. Anh là cầu thủ duy nhất của "Quỷ đỏ" nếm trải hương vị ngọt ngào của chiến thắng sau khi trở về từ World Cup. Raphael Varane cũng xuất hiện trong trận chung kết Cúp thế giới 2022 nhưng thất bại trước Argentina của Martinez.

Martinez huy chuong vang anh 4

Trên đất Qatar, cầu thủ 24 tuổi ra sân 5 trong 7 trận của tuyển Argentina. Anh có nhiều đóng góp quan trọng cho hàng thủ với lối đá quyết liệt, mạnh mẽ và không ngại va chạm.

Martinez huy chuong vang anh 5

Do mới hội quân, Martinez không thể ra sân ngay từ đầu. Trong cả 4 trận cựu sao Ajax không đá chính, MU đều giữ sạch lưới. Thậm chí trong hai trận trước đó, Luke Shaw bất ngờ được bố trí đá cặp trung vệ với Raphael Varane và có màn trình diễn rất hay.

Martinez huy chuong vang anh 6

Dù vậy, Man Utd chắc chắn vẫn cần sự hiện diện của Martinez. Mùa giải hiện tại kéo dài với mật độ các trận thi đấu dày đặc, HLV Erik ten Hag khẳng định "Quỷ đỏ" cần hai cầu thủ sẵn sàng cho một vị trí.

Martinez huy chuong vang anh 7
Ý thức được điều này, HLV Ten Hag trao cơ hội cho Martinez. Anh vào sân ở phút 88 khi thế trận đã an bài. 5 phút thi đấu là khoảng thời gian quý giá để trung vệ này lấy lại cảm giác bóng.
Martinez huy chuong vang anh 8

Hiện MU không lo lắng nhiều với vị trí trung vệ. Trước Bournemouth, HLV Ten Hag bố trí Victor Lindelof và Harry Maguire đá chính. Trong khi đó, Varane dự bị. Như vậy, Martinez sẽ phải nỗ lực để trở lại đội hình xuất phát trong bối cảnh vị trí trung vệ có sự cạnh tranh rất lớn.

Màn tri ân Pele với hơn 80 thiết bị bay không người lái Hôm 1/1, thành phố Santos (Brazil) tổ chức trình diễn hơn 80 thiết bị bay không người lái (drone) để tưởng nhớ "Vua bóng đá" Pele, huyền thoại từng 3 lần vô địch World Cup.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Van De Beek bật khóc trong trận đấu của Man United

Tiền vệ người Hà Lan chấn thương và buộc phải rời sân ở những phút cuối hiệp một trận gặp Bournemouth rạng sáng 4/1 (giờ Hà Nội).

Arsenal đứt mạch 10 trận thắng tại Premier League

Rạng sáng 4/1 (giờ Hà Nội), Arsenal và Newcastle chia điểm sau trận hòa 0-0 ở vòng 19 Premier League.

Casemiro ghi bàn giúp Man United thắng trận thứ 6 liên tiếp

Rạng sáng 4/1 (giờ Hà Nội), Man United đánh bại Bournemouth 3-0 ở vòng 19 Premier League, nâng mạch thắng trên mọi đấu trường lên con số 6.

Rashford: 'Toi ngu quen' hinh anh

Rashford: 'Tôi ngủ quên'

0

Tiền đạo Marcus Rashford thừa nhận vi phạm kỷ luật đội bóng và phải ngồi dự bị trong chiến thắng 1-0 của MU trước Wolves tối 31/12 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm