Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 thương vụ có thể được hoàn tất ở những ngày cuối chuyển nhượng

Cristiano Ronaldo hay Kylian Mbappe hoàn toàn có thể thay đổi đội bóng trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Kylian Mbappe anh 1

Real Madrid có thể là bến đỗ tiềm năng của Kylian Mbappe. Giám đốc Thể thao Leonardo xác nhận khả năng Mbappe chia tay PSG trong mùa hè năm nay. Real thậm chí đưa ra lời đề nghị trị giá 160 triệu euro.

Kylian Mbappe anh 2

Ông Leonardo chia sẻ trên RMC Sport: "Nếu Mbappe muốn ra đi, chúng tôi sẽ không giữ cậu ấy ở lại, nhưng mọi cuộc thương thảo phải đáp ứng điều kiện của chúng tôi". Tuyên bố này cho thấy PSG sẵn sàng để Mbappe tới Real nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Kylian Mbappe anh 3

Điều gì đang xảy ra với Cristiano Ronaldo? Cần làm rõ Ronaldo không đá chính ở trận đấu giữa Udinese - Juventus tuần trước vì muốn giải quyết tương lai. PSG chưa có bất kỳ động thái nào, Real khẳng định không đưa Ronaldo trở lại. Vì thế, Man City là giải pháp khả thi cho CR7.

Kylian Mbappe anh 4

Theo Fabrizio Romano, Juventus muốn để Ronaldo ra đi với giá 30 triệu euro. Đại diện Jorge Mendes đang có mặt ở Turin để cùng Ronaldo đưa ra quyết định cuối cùng. Trở lại Premier League, Ronaldo sẽ phải chống lại đội bóng cũ là Man Utd.

Kylian Mbappe anh 5

Chelsea đang tiến gần tới chữ ký của Jules Kounde. Khi thương vụ Kurt Zouma tới West Ham hoàn tất, "The Blues" sẽ nhanh chóng đón Kounde về sân Stamford Bridge. Hiện Kounde đạt thỏa thuận hợp đồng với Chelsea tới tháng 6/2026.

Kylian Mbappe anh 6

Cuộc đàm phán đang diễn ra tốt đẹp và Kounde đã chọn Chelsea từ hơn một tháng. Theo Sky Sports, GoalBBC, mức giá Seville mong muốn cho thương vụ này rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

Kylian Mbappe anh 7

Chelsea cũng đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Saul Niguez. Man United là đội bóng khác dành sự quan tâm đến tiền vệ người Tây Ban Nha. Anh được phép rời Atletico Madrid mùa hè này. Saul muốn có nhiều thời gian chơi bóng hơn và muốn chia tay Atletico.

Kylian Mbappe anh 8

Chelsea đang nắm lợi thế ở thương vụ này. Họ đưa ra lời đề nghị hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, trong bối cảnh Scott McTominay dính chấn thương dài hạn, Man United có thể "hớt tay trên" của Chelsea vào giờ chót.

Kylian Mbappe anh 9

Houssem Aouar có thể là lựa chọn thú vị cho nhiều đội bóng. Không như một năm trước, Lyon sẵn sàng để tiền vệ người Pháp ra đi. Aouar nhiều khả năng là thương vụ gây bất ngờ vào ngày cuối.

Kylian Mbappe anh 10

Arsenal và Tottenham nhận thấy cơ hội này và nhanh chóng lên kế hoạch ký hợp đồng với Aouar. Spurs đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị. Arsenal hài lòng với Albert Lokonga và Martin Odegaard, nhưng sẽ không bỏ qua một chữ ký chất lượng như Aouar.

FIFA sắp thu lại hơn 200 triệu USD Chủ tịch FIFA Gianni Infantino thông báo Liên đoàn Bóng đá Thế giới sắp thu lại 201 triệu USD từng bị bòn rút từ các cá nhân liên quan đến bê bối tham nhũng năm 2015.

5 cầu thủ xuất sắc có thể ra đi tự do vào hè 2022

Cristiano Ronaldo hay Kylian Mbappe nằm trong số những ngôi sao hàng đầu sẽ đáo hạn hợp đồng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Phi vụ Mbappe đi đúng hướng Perez muốn

Real Madrid đang đánh cược để có được sự phục vụ của ngôi sao Kylian Mbappe người Pháp trong mùa hè năm nay.

Hiểu Lam

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm