Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 streamer nổi tiếng tham gia giải đấu Nữ thần Tốc Chiến

Nhiều bóng hồng tài năng của giới streamer Việt Nam quyết đấu tranh ngôi vô địch Nữ thần Tốc Chiến (giải LMHT: Tốc Chiến dành cho nữ).

Huynh Nhat Hoa Xuka anh 1

Huỳnh Nhật Hoa (biệt danh Xuka) nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Cô không chỉ được đánh giá cao bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn ở khả năng chơi game xuất sắc.

Huynh Nhat Hoa Xuka anh 6

Ngoài chơi game tốt, Zuto cũng thể hiện tài năng ở lĩnh vực diễn xuất và bóng đá. Chưa hết, cô còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng khi tốt nghiệp trường THPT chuyên Yên Bái và từng theo học ĐH Bách khoa Hà Nội. Hiện tại, Mai Linh chuyển sang chơi LMHT: Tốc Chiến và tham gia giải đấu Nữ thần Tốc Chiến.

Huynh Nhat Hoa Xuka anh 7

Nắng sở hữu hơn 400.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội và là nữ streamer có tiếng trong giới eSports. Cô sở hữu vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng và tính cách hài hước, đáng yêu.

Huynh Nhat Hoa Xuka anh 8

Nắng còn được biết đến với vị trí MC, caster tài năng. Cô sớm chuyển sang đầu quân cho tựa game LMHT: Tốc Chiến. Hiện tại, cô khoác áo Wild Goddess và chinh chiến ở giải đấu Nữ thần Tốc Chiến.

Huynh Nhat Hoa Xuka anh 11

Chubby từng là thành viên của The Queen Team. Đây là nơi sản sinh ra nhiều streamer nổi tiếng: MisThy, Uyên Pu, Nabee, Ohsusu. Hiện tại, Chubby tiếp tục góp mặt trong team Tốc Chiến Wild Goddess cùng Nắng và Xuka.

Huynh Nhat Hoa Xuka anh 12

Vũ Hoài Trinh còn được biết đến với biệt danh Lai Lai, cũng một thời khuynh đảo giới streamer Việt Nam. Cô từng chơi PUBG và Rules of Survival trước khi chuyển sang LMHT: Tốc Chiến.

Hàn Quốc đề xuất luật bảo vệ game thủ eSports

Hàn Quốc, một trong những quốc gia có nền thể thao điện tử phát triển hàng đầu, muốn hợp thức hóa việc đảm bảo quyền lợi cho game thủ tại các giải đấu.

Nữ MC đa tài Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc

Nữ MC của LPL (giải Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc), Lạc Hâm, vừa xinh đẹp lại còn thể hiện tầm ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm