Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 smartphone tầm trung chụp ảnh tốt ở VN

Samsung J7 Prime. Huawei GR5 2017, Oppo F1s... là những thiết bị tầm trung, sở hữu camera tốt, mang lại trải nghiệm cao cho người dùng thích chụp ảnh.

smartphone tam trung chup anh tot anh 1
Huawei GR5 2017 (5,99 triệu đồng): Đây là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên có camera kép. Với 2 máy ảnh có độ phân giải 12 và 2 MP, khẩu độ f/2.2 với GR5 mới cho khả năng làm mờ hậu cảnh, chụp trước lấy nét sau, giả lập khẩu độ từ f/16 đến f/0.95. Với kích thước điểm ảnh 1,25 µm và tính năng chụp nhanh ultra-snapshot, GR5 2017 giúp người dùng chụp ảnh rõ trong điều kiện thiếu sáng và bắt khoảnh khắc tốt hơn.
smartphone tam trung chup anh tot anh 2
Samsung J7 Prime (5,99 triệu): Galaxy J7 Prime sở hữu camera trước 8 MP và sau 13 MP có đèn flash. Tương tự đàn anh dòng S, Note hay Galaxy A, J7 Prime cũng có tính năng nhấp đúp nút home để chụp ảnh nhanh. 
smartphone tam trung chup anh tot anh 3
Oppo F1s (5,99 triệu): F1s sở hữu camera trước lên đến 16 MP và máy ảnh sau 13 MP. Ngoài phần mềm selfie được cải tiến, F1s cũng có thêm Expert Mode, cho phép người dùng can thiệp sâu vào các thông số camera như White Balance, tăng giảm EV, ISO cũng như điều chỉnh giá trị phơi sáng.            

 

smartphone tam trung chup anh tot anh 4
Sony Xperia XA Ultra (7,49 triệu đồng): Camera trước của máy có độ phân giải 16 MP, chụp sắc nét, chi tiết hiển thị tốt, có chống rung quang học để chụp thiếu sáng tốt hơn. Tuy nhiên, điểm hạn chế là camera sau cho màu khá bệt.  

 

smartphone tam trung chup anh tot anh 5
Asus Zenfone 3 (7,19 triệu): Camera của máy sở hữu hàng loạt công nghệ như lấy nét bằng laser, chống rung 4 trục nên trong điều kiện ánh sáng tốt, ảnh có chất lượng khá, rõ nét, độ hiển thị sâu. Hơn nữa, camera của Zenfone 3 cũng có tốc độ chụp nhanh, lưu ảnh nhanh,và nhiều chế độ chụp khác nhau.

 


Gia Bảo

Bạn có thể quan tâm