Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 siêu phẩm đẹp nhất NH Anh kể từ đầu mùa

Trong số 5 bàn thắng đẹp nhất Premier League kể từ đầu mùa, có tới ba tuyệt phẩm được tạo ra ở vòng 9 vừa diễn ra cuối tuần qua.

5. Daniel Sturridge (Liverpool vs Aston Villa - 24/08/2013)

Sự nhanh nhẹn, khéo léo, kỹ thuật và tinh tế đã giúp Sturridge lập tuyệt phẩm trong chuyến làm khách của Liverpool trên sân Aston Villa ở vòng 2.

4. Ravel Morrison (Tottenham vs West Ham - 6/10/2013)

Sau khi có bóng từ giữa sân, Morrison xông thẳng vào trung lộ sau đó dùng kỹ thuật và tốc độ loại bỏ hai cầu thủ Tottenham trước khi chích bóng qua vai thủ môn Lloris. Bàn thắng của cựu cầu thủ MU được liệt vào số những tuyệt solo đẹp nhất mọi thời đại.

3. Steve Sidwell (Crystal Palace vs Fulham - 21/10/2013)

Sau khi bóng đập hàng rào bật ra, Sidwell đã tung ra cú vuốt bóng nửa đẩy tuyệt vời giúp Fulham vượt lên dẫn trước 2-1. Bàn thắng của Sidwell đòi hỏi sự quyết đoán và tất nhiên có cả sự tinh tế và một chút may mắn.

2. Jack Wilshere (Arsenal vs Norwich - 19/10/2013)

Xuất phát từ tình huống tấn công trực diện, Cazorla, Giroud và Wilshere có pha phối hợp tuyệt đẹp xé toang hàng phòng ngự. Siêu phẩm của Wilshere được tạo ra nhờ sự pha trộn của nhiều yếu tố, như kỹ thuật, tốc độ, tinh tế và nhạy bén.

1. Pajtim Kasami (Crystal Palace vs Fulham - 21/10/2013)

Bất chấp sự đeo bám gắt gao của hậu vệ Crystal Palace, Pajtim Kasami kịp tung ra cú volley không tưởng. Bàn thắng của tiền vệ đang khoác áo Fulham khiến nhiều người liên tưởng tới pha lập công của Marco Van Basten trong trận trận chung kết Euro 1988.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm