Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ condotel thu hút nhà đầu tư nhờ khả năng sinh lời cao

3 năm trở lại đây, condotel trở thành xu hướng kinh doanh mới trong giới đầu tư. Khi được phát triển theo hướng xây để ở, phân khúc này nhanh chóng được nhiều người săn đón.

Theo nghiên cứu mới nhất từ Savills Việt Nam, tầng lớp trung lưu và thượng lưu trong nước đang gia tăng nhanh chóng. Ước tính đến năm 2020, sẽ có thêm 280.000 hộ gia đình tức tổng con số lên đến 530.000 hộ có mức sống thuộc nhóm thượng lưu, giới trung lưu cũng tăng từ 3,16 triệu lên 4,83 triệu hộ.

Chia sẻ về loại hình này, chị Mai Hoa - chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp cho biết: “Condotel là phân khúc khá mới ở Việt Nam, ngoài giá trị bất động sản, loại hình này còn có khả năng sinh lời từ 10-12 %/năm - con số lợi nhuận rất hấp dẫn. Gắn bó với dòng bất động sản cao cấp này nhiều năm, tôi thấy rằng không ít trường hợp khách mua liền một lúc 3-4 căn condotel”.

5 Seasons anh 1
5 Seasons là dự án căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đang được giới đầu tư đánh giá cao.

Cùng quan điểm này, anh Phan Hoàng Lân (Hoàn Kiếm - Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi cân đong đo đếm các phân khúc, tôi quyết định lựa chọn condotel bởi nhiều lợi ích vượt trội. Tuy nhiên hầu hết dự án tôi mua chỉ để đầu tư vì chúng đều ở trong các khu nghỉ dưỡng, xa thành phố. Mới đây, khi biết 5 Seasons được phát triển theo hướng khách sạn 5 sao tập trung nhu cầu lưu trú lâu dài, tôi đã quyết định chuyển hướng”.

Cụ thể, 400 căn hộ của dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings. 5 Seasons sở hữu tầm view đẹp nhất dự án TNR Goldseason nhờ vị trí nằm trong khu vực ít dự án cao tầng, tầm nhìn thoáng rộng. Qua những tấm tường kính lớn, cư dân có thể dễ dàng ngắm công viên Mahattan ngay trước mặt hay bể bơi tràn nhiệt đới.

Dự án được thiết kế hiện đại, ưu tiên không gian sống xanh thân thiện với môi trường, đề cao sự tiện nghi, thư giãn, sức khỏe của cả gia đình. 100% các căn hộ đều hướng sáng, đón khí mát tự nhiên.

5 Seasons anh 2
Không gian đẳng cấp tại 5 Seasons.

Điều khác biệt khiến 5 Seasons đạt đẳng cấp 5 sao nằm ở hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn và đặc quyền tiện ích miễn phí. Trước hết, sảnh đón tiếp sang trọng, bảo vệ, lễ tân 24/24. Cư dân cũng được hưởng cuộc sống tiện nghi và đơn giản với dịch vụ chăm sóc tận phòng: giặt là, dọn phòng, đi chợ giúp gia đình, phục vụ đồ ăn tại gia.

Ngoài ra, hệ thống 9 tiện ích cao cấp miễn phí đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Chuỗi tiện ích này bao gồm bể bơi tràn nhiệt đới, phòng tập gym, xông hơi và bể sục, giải trí (bida, bóng bàn, bi lắc), khu vui chơi và phát triển thể chất trẻ em, phòng họp, thư viện và phòng đọc sách hiện đại.

Sự kiện “Mở bán và tham quan căn hộ mẫu 5 Seasons” sẽ diễn ra lúc 9h ngày 29/10 tại tầng 24 tòa nhà TNR Tower - 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Trong “Tuần lễ vàng” (ngày 20-29/10), khách hàng mua căn hộ tại 5 Seasons sẽ được nhận ngay TV Samsung 40 inch. Dự án được ngân hàng Maritime Bank bảo lãnh đồng thời hỗ trợ vay vốn lên đến 65% giá trị căn hộ. Khách hàng thanh toán sớm 100% sẽ được chiết khấu ngay 6,6%, khách hàng thanh toán sớm 70% được chiết khấu 3%.



Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm