Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sao nữ có nhan sắc nổi trội của 2019

Ngày 28/12, TC Candler công bố top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2019 ở cả 2 hạng mục nam và nữ. Trong đó, Tzuyu và Lisa là 2 nữ idol Kpop lọt vào top 3 đứng đầu trên BXH nữ.


sao nu dep nhat the gioi 2019 anh 1

Tzuyu (TWICE): Nhan sắc của mỹ nhân người Đài Loan luôn được đánh giá cao trong nhiều năm trở lại đây. Với sự nổi tiếng rộng khắp toàn cầu của TWICE, vẻ đẹp của Tzuyu ngày càng được thế giới biết đến và công nhận. Từ khi mới ra mắt, cô đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông xứ Hàn nhờ sở hữu khuôn mặt thanh tú và đường nét hài hòa được giới thẩm mỹ khen ngợi.

sao nu dep nhat the gioi 2019 anh 2

Từ năm 2015 đến nay, Tzuyu liên tục góp mặt trong BXH Top 100 khuôn mặt đẹp nhất thế giới. Nhan sắc của Tzuyu không chỉ được người hâm mộ yêu thích, các chuyên gia đánh giá cao mà ngay cả các đồng nghiệp cũng phải công nhận.

sao nu dep nhat the gioi 2019 anh 3

Dù xuất hiện ngoài đời, trên sân khấu hay chỉ là những bức ảnh chụp vội chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc của nữ thần tượng sinh năm 1999 vẫn nổi bật. Không chỉ sở hữu khuôn mặt hài hòa, Tzuyu còn có vóc dáng trưởng thành với tỷ lệ cơ thể lý tưởng. Nhờ đó, cô có khả năng phù hợp với mọi loại trang phục từ dễ thương, ngây thơ đến sexy, gợi cảm.

sao nu dep nhat the gioi 2019 anh 5

Tuy mới sinh năm 2001, sao nữ đã 3 lần được góp mặt trong BXH sắc đẹp quốc tế các năm về trước. Người mẫu sinh năm 17 tuổi xuất thân trong một gia đình Do Thái ở Israel. Trong khi đàn chị đồng hương là Gal Gadot chỉ xếp thứ 38 thì Yael Shelbia lại có mặt trong Top 3.

sao nu dep nhat the gioi 2019 anh 7

Những thành tích ấn tượng của mỹ nhân nhà YG đã đạt được gồm Idol Kpop có lượng theo dõi nhiều nhất trên Instagram, Biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng nhất do trang Lyst bình chọn và mới đây nhất là vị trí thứ 3 trong BXH Gương mặt đẹp nhất do TC Candler tổ chức.

sao nu dep nhat the gioi 2019 anh 8

Thylane Blondeau: Vị trí thứ 4 thuộc về nàng mẫu Pháp Thylane Blondeau. Ngay từ khi còn nhỏ, Thylane đã gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp với đôi mắt xanh hút hồn, khuôn mặt ăn ảnh và khả năng tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính. Thylane Blondeau sinh năm 2001, là con gái của ngôi sao bóng đá Patrick Blondeau và nữ diễn viên Veronika Loubry. Từ năm lên 6 tuổi, Thylane đã được truyền thông Pháp ưu ái gọi là "cô gái xinh đẹp nhất thế giới".

sao nu dep nhat the gioi 2019 anh 9

Năm 2018, trang TC Candler cũng trao danh hiệu Gương mặt đẹp nhất Thế giới cho Thylane. Hiện, cô là người mẫu trực thuộc hãng quản lý IMG - nơi đào tạo của những "It Girl" (những cô gái tiên phong về phong cách) hàng đầu thế giới. Tờ Telegraph của Anh ca ngợi: "Thylane Blondeau đang là cô gái có ảnh hưởng nhất đến thế hệ của mình".  Ở tuổi thiếu nữ, cô ngày càng trở nên gợi cảm, cuốn hút.

sao nu dep nhat the gioi 2019 anh 10

Naomi Scott: "Công chúa Jasmine" Naomi Scott chiếm lĩnh vị trí thứ 5. Mang trong mình hai dòng máu Á - Âu, nữ diễn viên sở hữu nét đẹp lai với đôi mắt to tròn, bờ môi dày quyến rũ và làn da nâu gợi cảm. Naomi Scott tên đầy đủ là Naomi Grace Scott. Nhiều ý kiến cho rằng mỹ nhân sinh năm 1993 không sở hữu vẻ đẹp gây ấn tượng với người đối diện ngay từ lần đầu tiên nhưng càng nhìn lâu càng thấy hút.                                                       

sao nu dep nhat the gioi 2019 anh 11
Danh tiếng của sao nữ ngày càng thăng hạng sau khi tham gia hàng loạt bộ phim ăn khách như Aladdin, Những thiên thần của Charlie.

Trang TC Candler của Mỹ sáng lập ra danh sách 100 Gương mặt đẹp nhất năm kể từ 1990.  Kết quả được công nhận rộng rãi, được hơn 200 ngôi sao nổi tiếng ghi nhận, cảm ơn.

Mỗi năm trong danh sách có đại diện của nhiều quốc gia, không chỉ có người cái tên trong lĩnh vực văn hoá mà có cả những người làm các ngành nghề khác, dựa trên tiêu chí về văn hóa, phong cách sống, nghề nghiệp và mức độ nổi tiếng.

5 nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất 2019

Nancy, Shuhua, Min Ju, Hee Jin và Yuna được chọn là những nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất Kpop 2019. Nhờ ngoại hình vượt trội, họ nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Doi thu cua 'Cam' hinh anh

Đối thủ của 'Cám'

0

Loạt phim ra rạp tháng 10 là một bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn với đủ hương vị, từ hành động, tình cảm, hài hước cho tới giật gân, kinh dị.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm