Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sao Hollywood có sở thích ‘giấu’ con cái

Beyonce, Michael Jackson, Adele… là những nghệ sĩ nổi tiếng trong việc bảo vệ hình ảnh các con của mình, tránh sự soi mói của công chúng và báo giới.

5 sao Hollywood có sở thích ‘giấu’ con cái

Beyonce, Michael Jackson, Adele… là những nghệ sĩ nổi tiếng trong việc bảo vệ hình ảnh các con của mình, tránh sự soi mói của công chúng và báo giới.

Beyoncé

Đầu năm ngoái, cặp đôi quyền lực của làng nhạc chào đón cô con gái đầu lòng đặt tên là Blue Ivy, một tháng sau khi Beyonce sinh con, vợ chồng cô mới đăng tải vài hình ảnh của Blue Ivy lên trang web cá nhân. Và tất cả chỉ có vậy, sau đó, cặp đôi quyết định không chia sẻ thêm bất cứ điều gì về con gái nữa. Khi ra đường, Beyonce cũng lấy khăn để che gương mặt bé khiến cánh săn ảnh phải khổ sở bám theo. Có lần, nữ ca sĩ xinh đẹp còn bế búp bê để đánh lạc hướng phóng viên ảnh. 

Tháng 9/2012, khi gia đình Beyonce đi nghỉ trên du thuyền, đám paparazzi khó khăn lắm mới chụp được ảnh cô công chúa của giọng ca Halo. Tất cả những gì về bé Blue Ivy chỉ được Beyonce hé lộ trong những cuộc phỏng vấn, mới đây nhất cô cho biết con gái 1 tuổi của mình đã bắt đầu biết đi.

Michael Jackson

“Ông hoàng nhạc pop” quá cố Michael Jackson nổi tiếng là người cẩn thận trong việc bảo vệ các con mình khỏi các phương tiện truyền thông. Mỗi khi ra ngoài, 3 đứa con của Michael là Prince Michael I, Paris và Prince Michael II đều phải đeo mặt nạ và được các vệ sĩ hộ tống nghiêm ngặt. 

Sau khi Michael qua đời vào năm 2009, các con anh được bà nội Katherine Jackson cho phép lộ diện. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm ngoái với Oprah Winfrey, cô con gái lớn Paris tâm sự giờ mới hiểu được lý do tại sao bố cô lại làm vậy. “Khi chúng cháu ra ngoài mà không có bố, chẳng ai nhận ra chúng cháu cả, như thế chúng cháu có thể có được tuổi thơ bình thường” – Paris nói.

Adele

Đang ở đỉnh cao của sự ngiệp với album 21 bán chạy nhất năm 2011 và 2012, nhưng đó chưa phải tin vui của nữ ca sĩ trẻ. Vào tháng 10 năm ngoái, giọng ca Rolling in the deep và bạn trai Simon Konecki chào đón cậu con trai đầu lòng. Kể từ khi làm mẹ, Adele chưa một lần khoe ảnh lẫn tên của con, những lần hiếm hoi ra ngoài, cô cũng che chắn cẩn thận cho con trai. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Adele còn rất “thành công” khi bảo vệ cuộc sống riêng tư của mình. Trong thời điểm mang thai, nữ ca sĩ cũng giấu bụng bầu rất khéo, chỉ đến khi thông báo nhiều người mới vỡ lẽ.

Erykah Badu

Nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy Erykah Badu là người nổi tiếng kín kẽ trong chuyện riêng tư, gia đình. Erykah Badu có 3 người con với 3 người bạn trai là rapper Andre 3000, The D.O.C. và Jay Electronica. Khi làm mẹ, nữ ca sĩ nhạc soul nổi tiếng là bà mẹ biết bảo vệ các con khi không một tấm hình nào bị lọt vào tay báo chí. Tháng 12 năm ngoái, Erykah đã nhắc nhở bạn trai cũ Jay khi anh tung lên mạng bức ảnh con gái họ. “Jay, tôi không thích anh chia sẻ ảnh các con gái của tôi. Xin đừng làm vậy nữa, đây là lần thứ 2 tôi yêu cầu anh rồi đó” – Erykah viết.

Julia Roberts

Minh tinh từng đoạt giải Oscar có thể chia sẻ bất cứ điều gì về mình nhưng với chuyện con cái, Julia luôn luôn nói “không”.  Người đàn bà đẹp của Hollywood rất thẳng thắn về việc các tay săn ảnh luôn muốn chụp 3 đứa con của cô. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair, Julia nói: “Tôi nghĩ thật vô nhân đạo khi đuổi theo một người phụ nữ với đứa con của mình”. Mặc dù quan điểm là vậy nhưng nữ diễn viên cũng thông cảm với những đồng nghiệp muốn khoe con cái mình lên báo. Để bảo vệ cuộc sống của con mình, Julia chọn cách không sống ở Hollywood mà chuyển tới Taos thuộc tiểu bang New Mexico với chồng là nhà quay phim Daniel Moder.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm