Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 nụ hôn vụng về của sao Hollywood

Nụ hôn phải xuất phát từ cảm xúc thật của 2 người nhưng đôi khi các sao hôn nhau chỉ để “làm cảnh” hoặc bị gượng ép.

10 nụ hôn vụng về của sao Hollywood

Nụ hôn phải xuất phát từ cảm xúc thật của 2 người nhưng đôi khi các sao hôn nhau chỉ để “làm cảnh” hoặc bị gượng ép.

1. Sau khi giành giải Nụ hôn đẹp nhất trên màn ảnh tại lễ trao giải MTV movie awards năm 2010, Robert Pattinson và Kristen Stewart đã diễn lại nụ hôn nồng thắm của họ ngay trên bục nhận giải nhưng sự e ngại của nữ diễn viên Kristen đã khiến nụ hôn của họ chỉ đem lại cho khán giả một trận cười.

2. Ngôi sao phim Social network, Armie Hammer tinh nghịch thể hiện nụ hôn với bạn gái Elizabeth Chambers trong lễ khai mạc liên hoan phim của viện điện ảnh Mỹ. Chắc Armie đang tưởng tượng má bạn gái mình là một con tem.

3. "Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber rụt rè khi được nữ diễn viên đàn chị thơm má trong một sự kiện năm ngoái.

4. Nữ ca sĩ Jessica Simpson dùng điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất cùng vị hôn phu Eric Johnson, nhưng có vẻ cô tập trung vào bức ảnh hơn là cảm xúc cho nụ hôn.

5. Trong khi người chồng trẻ Tony Parker đang âu yếm đặt lên má 1 nụ hôn thì "bà nội trợ kiểu Mỹ" Eva Longoria lại như sắp mở miệng chửi thề vậy.

6.  Khi hôn mọi người luôn vui vẻ và cố gắng tận hưởng hương vị của tình yêu nhưng ở một cảnh trong bộ phim Gossip girl, Chace Crawford lại không mặn mà lắm với nụ hôn cùng người bạn diễn Ella Rae Peck. Anh chàng thích ăn thanh socôla cầm trên tay hơn thì phải.

7.  Cuộc hôn nhân giữa Spencer Pratt và nữ hoàng dao kéo Heidi Montag chỉ là một vở kịch để chương trình thực tế The hills của họ thêm ăn khách và nụ hôn giả tạo của họ là một phần trong vở kịch đó. Spencercòn tranh thủ khoe những quyển tạp chí in hình họ.

8.  Vợ chồng Britney Spears và Kevin Federline khóa môi tình cảm nhưng nữ ca sĩ vẫn ôm khư khư chú chó con còn Kevin thì đơ như khúc gỗ.

9.  Bức ảnh này nói lên tình cảm nhạt nhòa giữa Paris Hilton và Nick Carter. Họ không có chút cảm xúc khi hôn. Paris hãnh diện khoe người bạn trai hấp dẫn còn Nick thì đang mải nhìn một cái gì đó không phải là bạn gái anh.

10. Minh tinh xinh đẹp Olivia Wilde có vẻ há miệng quá cỡ khi khóa môi ông xã Jason Bateman khi họ đi dạo cùng nhau trên phố.

KHÔI NGÔ

Theo Infonet

KHÔI NGÔ

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm