Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 quảng cáo điên rồ nhất nhất 2012

Người ta rất khó hiểu thông điệp những quảng cáo này gửi đến ngoại trừ sự kinh dị. Chỉ vì muốn gây ấn tượng mạnh với người xem, các thương hiệu này đã sử dụng những hiệu ứng đầy phản cảm.

5 quảng cáo điên rồ nhất nhất 2012

Người ta rất khó hiểu thông điệp những quảng cáo này gửi đến ngoại trừ sự kinh dị. Chỉ vì muốn gây ấn tượng mạnh với người xem, các thương hiệu này đã sử dụng những hiệu ứng đầy phản cảm.

 
Quảng cáo của hãng du lịch Kayak thực sự khiến người ta sởn da gà với đôi mắt của người chồng trong clip. Theo ý Kayak, người ta có thể bị như vậy khi tìm kiếm quá nhiều cho chuyến du lịch ưng ý.
 
Quảng cáo của tạp chí chuyên về âm nhạc Marvin sử dụng hình ảnh em bé "thẩm âm" trong bụng mẹ. Có lẽ clip này sẽ khiến các bà mẹ thấy sợ vì em bé trông như người ngoài hành tinh vậy.
 
Quảng cáo của hãng kẹo Skittles thường không có nhiều ý nghĩa và với clip này thì nó càng làm nổi bật điều đó. Bạn sẽ sẵn sàng hôn đắm đuối chú hải ly này chứ?
 
Quảng cáo đồ lót nam của hãng Le Slip Français rất sáng tạo, nhưng ít người hiểu thông điệp của họ.
 
Kinh dị và không hiểu nổi ai còn dám ăn kem của Little Baby sau khi xem quảng cáo này.

 Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

 Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Bạn có thể quan tâm